ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชชวนเบลลาไก่เข้าก๊วนชุดขาว

โมดริชชวนเบลลาไก่เข้าก๊วนชุดขาว

Posted 30/11/2012 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเทคนิค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กวักมือเรียก แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดก้นอำลาไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมมาจับกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะโปรตุกีส เชื่อหากทั้ง 2 คนเล่นในทีมเดียวกันไม่ว่ากองหลังของสโมสรไหนก็คงหยุดไม่อยู่แน่

ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอตของเรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน เอ่ยปากชักชวน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมค้าแข้งด้วยกันอีกครั้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียตัดสินใจย้ายออกจากไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) และในเวลานี้ เขาหวังว่า อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างเบล จะเดินตามรอยเท้าเขามาร่วมเล่นกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ พร้อมสร้างคู่หูที่ไม่มีใครหยุดได้
 
ดาวเตะวัย 27 กะรัต กล่าวว่า "พวกเราเคยคุยกัน และผมรู้ว่าเขาอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกทุกฤดูกาล และมีความฝันอันยิ่งใหญ่ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาดริด คงเป็นสโมสรชั้นยอดสำหรับเขาในการประสบความสำเร็จตามความฝัน"
 
"ผมได้เล่นกับโรนัลโด้ ที่มาดริด และแนวทางที่เขาวิ่งไปพร้อมกับบอลด้วยความมั่นใจใส่กองหลังที่พยายามหยุดยั้งเขานั้น เหมือนกับแกเร็ธ เป็นอย่างยิ่ง การมีนักเตะทั้ง 2 คนนี้อยู่ในทีมเดียวกันนั้น คงไม่มีอะไรมาหยุดได้เชียวล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ!เมสซี่-โด้-อิเนียสต้าติด3แข้งชิงบัลลงดอร์
    เปิดโผ 3 แข้งสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ ออกมาแล้ว ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อันเดรส อิเนียสต้า ก่อนที่จะประกาศผลผู้ได้รางวัลในช่วงต้นปีหน้า
  • เซอร์จ้องสอยโอซิลหลังไม่แฮปปี้กับราชัน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแคะงบจากที่แห้วได้ เอแด็น อาซาร์ กับ ลูคัส มูร่า มาทุ่มคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าวเจ้าตัวเซ็งกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง นับตั้งแต่ ลูก้า โมดริช ย้ายมาร่วมทัพ
  • มูเผยอยู่อินเตอร์มีความสุขที่สุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย อินเตอร์ มิลาน คือทีมที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุด หลังนำ "งูใหญ่" ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในช่วงที่คุมทีม แต่ยอมรับ "ราชันชุดขาว" ช่วยเติมเต็มในอาชีพการกุมบังเหียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »