ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แบโผ!เมสซี่-โด้-อิเนียสต้าติด3แข้งชิงบัลลงดอร์

แบโผ!เมสซี่-โด้-อิเนียสต้าติด3แข้งชิงบัลลงดอร์

Posted 30/11/2012 by siamsport

 

 เปิดโผ 3 แข้งสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ ออกมาแล้ว ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อันเดรส อิเนียสต้า ก่อนที่จะประกาศผลผู้ได้รางวัลในช่วงต้นปีหน้า

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง "บาร์ซ่า" กลายเป็น 3 นักเตะที่เหลือเข้าไปลุ้นชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012  จากการเปิดเผยของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมสซี่ วัย 25 ปี เคยได้รางวัลนี้มาแล้ว 3 สมัย และในปีนี้ก็ยังคงเป็นตัวเต็ง ก่อนที่จะมีการประกาศผู้ได้รางวัลในวันที่ 7 มกราคม ศกหน้า ที่เมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยผลโหวตจะมาจากผู้สื่อข่าว, กัปตันทีมชาติ และบรรดาโค้ชทีมชาติจากทั่วโลก

 ส่วน 3 กุนซือที่หลุดเข้าไปชิงรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี ได้แก่ บิเซนเต้ เดลบอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน, โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์จ้องสอยโอซิลหลังไม่แฮปปี้กับราชัน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแคะงบจากที่แห้วได้ เอแด็น อาซาร์ กับ ลูคัส มูร่า มาทุ่มคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าวเจ้าตัวเซ็งกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง นับตั้งแต่ ลูก้า โมดริช ย้ายมาร่วมทัพ
  • หวานซะ!ปิเก้ให้ชากีร่านอนบนตัวโชว์ท้องใกล้คลอด
    หวานให้แสบไส้ !! เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า โชว์ภาพสุดน่ารักด้วยการให้ ชากีร่า แฟนสาวคนดัง นอนอยู่บนตัวพร้อมให้เธอเปิดเสื้อโชว์พุงใหญ่โตซึ่งอุ้มทายาทของทั้งคู่เอาไว้
  • มูเผยอยู่อินเตอร์มีความสุขที่สุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย อินเตอร์ มิลาน คือทีมที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุด หลังนำ "งูใหญ่" ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในช่วงที่คุมทีม แต่ยอมรับ "ราชันชุดขาว" ช่วยเติมเต็มในอาชีพการกุมบังเหียน
  • บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 3-1 อลาเบส (เซกุนด้า เบ)
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า เกมนี้แม้จะให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามหลายราย แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่งด้วยการเปิดบ้านอัด อลาเบส ทีมจากเซกุนด้า เบ ไปด้วยสกอร์ 3-1 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบแบบไร้ปัญหา ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »