ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดฉาวดาวโป๊ โชว์เต้าได้ทุกที่

สุดฉาวดาวโป๊ โชว์เต้าได้ทุกที่

Posted 03/12/2012 by siamdara

ท่าทางจะชอบโชว์เป็นนิสัย! ยูกิ มิซูโฮ นางเอกเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) จากดินแดนอาทิตย์อุทัย ถึงได้กระทำการอุจาดบาดตาบาดใจหนุ่มๆ นอกจอโทรทัศน์อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะภาพมันฟ้องชัดเจนว่า เธอนิยมชมชอบการควักสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีออกมาสูดออกซิเจนนอกอกเสื้อได้ทุกที่ทุกเวลา แม้กระทั่งในที่สาธารณะ อาทิ ร้านอาหาร, เครื่องบิน, ร้านค้า, อพาร์ตเมนต์ และมหาวิทยาลัย โดยมีข้อมูลว่า รูปหลุดสุดสยิวชุดนี้น่าจะมีการถ่ายทำเมื่อเดือนตุลาคม 2011 ซึ่งเล่าลือกันว่า ตอนนั้นน้องหนูยูกิแอบไปเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนนั่นเอง

ข้อมูลส่วนตัว ยูกิ มิซูโฮ
วันเกิด 10 สิงหาคม 1989 (อายุ 23 ปี)
บ้านเกิด ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น
ส่วนสูง 163 เซนติเมตร
ส่วนสัด 34-23-34 (คัพ E)
กรุ๊ปเลือด บี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิริยาบถไหนก็สวยนางเอก‘หยาดทิพย์’เซ็กซี่น่าทะนุถนอม
    เคยเป็นนางเอกสาวดาวเด่นประจำงานอีเว้นท์ที่มีโอกาสเดินสายรับจ๊อบอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมานี้นางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ค่อนข้างจะหายหน้าหายตาไปจากงานอีเว้นท์พอสมควร เหตุเพราะต้องจัดสรรเวลาถ่ายละครเป็นหลักก่อนนั่นเอง
  • สวยวันสวยคืน!‘ใหม่-ดาวิกา’นางเอกเสน่ห์แรง
    เพิ่งจะหายใจทั่วท้องหลังมีข่าวว่านักร้องหนุ่ม “โดม” ปกรณ์ ลัม กลับไปคืนดีกับแฟนสาว กัสจัง เลยทำให้นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ พ้นข้อหามือที่3 ไปแบบชิวๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้พยามแก้ข่าวกันพัลวัน
  • ''เกรซ''ระดับตัวแม่ความขาว''เกรซ''สวยวิ้งค์ไร้ที่ติ
    แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่ความขาวกระจ่างของนางเอกสาวผิวสวย ''เกรซ''กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็ไม่มีทีท่าจะดร็อปลงเลย ล่าสุดเธอก็ปรากฏตัวอย่างโดดเด่นภายใต้ชุดวิบวับสีทองรับกับผิวใสวิ้งค์ไร้ที่ติ ทำงานนี้หนุ่มๆ ที่มาต่างคอเคล็ดกันเป็นแถวเพราะจ้องสาวคนนี้ตามกันเหลียวหลังเลยทีเดียว
  • ''แคท-เจนนี่''ปาร์ตี้หวิวฉลอง''เบลล์''สละโสด!!
    ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าเตรียมจะมีข่าวดีในเดือน ธ.ค. 55 กับแฟนหนุ่มนอกวงการได้ไม่ทันไร ก็ต้องถือเป็นธรรมเนียมที่เพื่อนๆ จะต้องจัดปาร์ตี้สละโสดให้กับนักร้องสาวหมวย ''เบลล์'' สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือ ''เบลล์ ไชน่าดอลล์ส'' กันอย่างเต็มที่ โดยงานนี้ ''เบลล์'' แอนด์เดอะแก๊ง ซึ่งนำทีมโดย แคทรียา อิงลิช, ''เจนนี่'' เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, ''หว่าหวา ไชน่าดอลล์'', ''ญาญ่าญิ๋ง'' ฯลฯ ได้ไปรวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทะเลแห่งหนึ่งในเมืองไทยด้วยคอนเซปต์ปาร์ตี้ชุดวาบหวิว ไม่ว่าจะเป็นบิกินีหรือชุดว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมอัพโหลดภาพให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »