ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ร็อบบี้โว!เหมือนโด้ตรงไม่โลภมาก

ร็อบบี้โว!เหมือนโด้ตรงไม่โลภมาก

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดังของแดนผู้ดี ประกาศชัด ตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีความเหมือนกันตรงที่พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรก แต่เป็นการตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่

ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ป็อบสตาร์ชื่อก้องชาวอังกฤษ บอกว่า ตนเป็นคนที่เหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะได้รับเงินเพียงน้อยนิดก็ตาม

ศิลปินวัย 38 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของบ้านเกิดว่า "ผมไม่คิดหรอกว่า โรนัลโด้ ลงไปวิ่งเล่นในสนาม เพราะเขาได้รับเงินก้อนโตถึง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ผมคิดว่า เขาจะยังคงลงไปวิ่งทั่วสนาม และเล่นเหมือนเดิมทุกประการ ถึงแม้เขาจะได้เงินเพียง 250 ปอนด์ (ประมาณ 12,500 บาท)"

"ผมเองก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน มันมีตัวเลขจำนวนมหาศาลในวงการเพลง ซึ่งในมุมมองของผม มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก แต่มันมีตั้งหลายเหตุผลที่ทำให้ออกทัวร์คอนเสิร์ต ผมได้อ่านหนังสือของ ลี แม็ค และเขาบอกว่า นักแสดงตลกอย่าง ฌอน ล็อค ให้คำบรรยายว่า มันเป็นชัยชนะ ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผม"

"ผมโชคดีมากๆ ที่ทำเงินจากเรื่องทั้งหมดนี้ได้ แต่ผมไม่เคยขึ้นเวทีด้วยการคิดถึงเงินที่ผมกำลังจะทำได้เลย ผมขึ้นเวทีด้วยการคิดเกี่ยวกับการแสดงโชว์ให้ดีที่สุด มันมีการออกทัวร์ครั้งหนึ่งเมื่อปีก่อน ที่ผมไปแสดงครั้งแรกใน มิลตัน คีย์น โบว์ล แล้วผมก็ประมาณว่า -เอาล่ะ ราคามันถูกขนาดอยู่ในระดับอาหารเย็นแล้วล่ะนะ นี่ดีแล้วล่ะ- ผมพยายามหาทางที่จะทำให้ทุกอย่างมันลงตัว และดูว่าอะไรคือแรงบันดาลใจ แต่ผมไม่เคยนั่งนับเงินเลย" วิลเลี่ยมส์ ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »