ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีจัดหนักทุ่มเกิน100ล.ขอลุ้นแชมป์ทุกรายการ

บีจีจัดหนักทุ่มเกิน100ล.ขอลุ้นแชมป์ทุกรายการ

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยันเอง ซีซั่นใหม่ ทีม "บีจี" พร้อมทุ่มงบประมาณมหาศาลเกิน 100 ล้านบาท เพื่อพาทีมกลับมาสู่การเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ทุกรายการให้ได้ หลังซีซั่นที่ผ่านมาจบด้วยผลงานย่ำแย่สุด นับจากขึ้นมาเล่นไทยลีกด้วยอันดับ 8

สร้างความฮือฮาในช่วงพักเลกไทยลีก 2013 ได้เป็นอย่างดีสำหรับความเคลื่อนไหวของเหล่าขุนพล "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่ที่พร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จในซีซั่น
เมื่อล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรและผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงความเป็นไปได้ที่บอร์ดบริหาร บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมทุ่มทุนสร้างด้วยงบทำทีมที่มีตัวเลขเกิน 100 ล้านบาท เพื่อใช้ในการทำทีมตลอดซีซั่น 2013 ด้วยว่า

"ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่าในศึกไทยลีก 2013 บอร์ดบริหารบางกอกกล๊าส เอฟซีตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า อย่างไรก็ตามทีมจะต้องเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ ด้วยการลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว และค่อนข้างชัวร์แล้วว่างบประมาณการทำทีมของบางกอกกล๊าส เอฟซี ในซีซั่นหน้าจะอยู่ที่ตัวเลขเกิน 100 ล้านบาทอย่างแน่นอน และจะถือเป็นการทุ่มทุนสร้างทีมครั้งสำคัญของเราเลยก็ว่าได้"

   
เสริมรายที่ 8 คว้า "กรกช" ยืนซ้าย

ขณะเดียวกัน บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังได้คว้านักเตะใหม่รายที่ 8 เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว "เจ้ามิ้ง" กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายวัย 24 ปี มาจากทีมบีอีซี เทโรศาสน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2013

"เจ้ามิ้ง" กรกช วิริยอุดมศิริ อดีตแข้งสงขลา เอฟซีและบีอีซี เทโรศาสน สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งทางฝั่งซ้าย ไม่ว่าจะเป็นแบ็กซ้ายและปีกซ้าย เริ่มเล่นฟุตบอลในระดับอุดมศึกษากับทีมโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ก่อนเข้าศึกษาและลงเล่นให้กับทีม ม.เกษมบัณฑิต

จากนั้นด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงทำให้ไปเตะตา "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ที่กุมบังเหียนทีมสงขลา เอฟซี อยู่ในขณะนั้น ดึงมาร่วมทีม และในฤดูกาล 2012 "เจ้ามิ้ง" ก็ตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับทีม บีอีซี เทโรศาสน แล้วย้ายมาร่วม บางกอกกล๊าส เอฟซี ชุดสู้ศึกไทยลีก 2013

โดยก่อนหน้านี้บางกอกกล๊าส เอฟซีคว้านักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพแล้ว 7 ราย ประกอบด้วย นริศ ทวีกุล (ผู้รักษาประตู), เฉลิมเกียรติ บุญเนตร, ชิโนะซุเกะ ฮอนดะ, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ภูริทัต จาริกานนท์, พงษ์พิพัฒน์ คำนวน และ คริสต์ เอ็มบอนดี้ ส่วน กรกช วิริยอุดมศิริ เพิ่งเข้ามาเป็นรายที่ 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »