ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คชูอาร์วีพีแข้งเวิลด์คลาสตัวจริง

เวลเบ็คชูอาร์วีพีแข้งเวิลด์คลาสตัวจริง

Posted 05/12/2012 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวเตะจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เชิดชู โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหัวหอกฝีเท้าระดับเวิลด์คลาสของจริง พร้อมระบุ ตนชอบบทบาทหัวหอกตัวเป้า แต่ก็ยินดีที่จะเล่นทุกตำแหน่ง

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าผิวสีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาวดัตช์ว่า เป็นสุดยอดดาวยิงระดับโลกตัวจริงเสียงจริง และถือเป็นนักเตะที่ตนสามารถเอาเยี่ยงอย่างได้

"โรบิน เป็นกองหน้าที่มีสไตล์ต่างไปจากคนก่อนๆ ของเรา มันถือเป็นแรงจูงใจอย่างสูงเลย ที่มีนักเตะคลาสสูงอย่างเขาย้ายเข้ามา และทำประตูได้อย่างมากมาย ไม่ใช่แค่เรื่องจำนวนประตูเท่านั้นนะ ที่น่าพอใจ แต่ยังรวมถึงวิธีการเล่นและการแอสซิสต์ของเขาด้วย"

"เขาเป็นกองหน้าระดับโลกอย่างแท้จริง และการได้เห็นเขาเล่นทุกๆ สัปดาห์แบบนี้ ถือเป็นประโยชน์อย่างสูงสำหรับผมด้วย เขาถือเป็นแบบอย่างที่ผมสามารถเดินตามได้" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ซึ่งซีซั่นนี้เพิ่งทำประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 17 นัด ร่ายยาว

พร้อมนั้น เวลเบ็ค ยังระบุว่า ตนพร้อมที่จะลงเล่นทุกตำแหน่ง แม้ชอบยืนเป็นหัวหอกตัวเป้ามากที่สุดก็ตาม "กองหน้าคือตำแหน่งที่ผมชอบลงเล่นมากที่สุด แต่เมื่อได้ลงสนาม ผมก็สนุกทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะได้ยืนตรงกลางหรือถูกถ่างออกไปเป็นปีก ผมแค่ต้องการสนุกกับการเล่นฟุตบอล และพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาเท่านั้น"

เป็นที่คาดกันว่า เวลเบ็ค น่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ซีเอฟอาร์ คลูช สโมสรแกร่งจากโรมาเนีย วันพุธที่ 5 ธ.ค.นี้ ซึ่งทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพักอื้อ!ชิชา-เวลเบ็คผนึกยิง,คลูขอเฮ!เต็มสูบสู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพขนานใหญ่ โดยจะส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นเพชรฆาตรในแดนหน้า เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ ซีเอฟอาร์ คลูช ที่ต้องมีแต้มติดมือหากหวังเข้าสู่รอบต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย (กลุ่ม เอช.) คืนวันพุธที่ 5 ธ.ค. ศกนี้
  • เพื่อจมเรือ!อีแวนส์เร้าผีเร่งปรับสมดุลรุก-รับ
    จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปลุกเพื่อนร่วมทีมให้รีบปรับสมดุลในการเล่นเกมรุกและเกมรับให้ลงตัวให้ได้ เนื่องจากจะเป็นกุญแจสำคัญในการคว้า 3 แต้มเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • ผีงานเข้า!อันแดร์สันเดี้ยงส่ออดบู๊ร่วมเดือน
    งานนี้แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววพักแข้งนานร่วมเดือน หลังเข่าพังจากเกมลีกนัดล่าสุด
  • ป๋าเชื่อจ่ามูสานต่อทายาทกุนซือผีสบาย
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเล็กๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า มั่นใจโชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก่งพอที่จะเป็นทายาทของเขาได้เมื่อประกาศอำลาตำแหน่ง รับแทบไม่อยากเชื่อว่าคนที่ไม่เคยเป็นนักเตะมาก่อนจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการคุมทัพแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »