ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอมมี่" เขินอวดก้นเด้งอกอิ่ม

"เอมมี่" เขินอวดก้นเด้งอกอิ่ม

Posted 05/12/2012 by สยามบันเทิง

         ดาราสาวเซ็กซี่คนสวย เอมมี่ เดอะกิ๊ก เป็นปลื้มถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ สยามบันเทิง คนชมสวย และดูดี พร้อมเผยความรู้สึกเขินและอายกับลีลาท่าโพสในชุดว่ายน้ำไม่น้อย ซึ่งล่าสุดขอนำเอาแฟชั่นเซ็ตใหม่มาให้ยลโฉมความเซ็กซี่ของเธอเพื่อเป็นการตอกย้ำว่า สาวสวยวัยใสคนนี้เซ็กซี่น่ามองเพียงใด


         ซึ่ง สาวเอมมี่ กล่าวว่า “คนพูดถึงเยอะมากกับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของเอมมี่ ซึ่งถามว่าตอนที่ถ่ายเอมมี่ต้องฟิตหุ่นยังไงบ้างเหรอ ก็ดูแลหุ่นนิดนึง แต่ก็มีคนถามเยอะนะ ว่า ทำไมถึงถ่ายกับ สยามบันเทิง ซึ่งเอมมี่ชอบนะ ภาพออกมาดูดีมาก และเอมมี่ก็แฮปปี้มากในการทำงานค่ะ ถามว่าเขินมั้ยการโพสท่าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ตอบเลยว่า เขินมากค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่อายมากค่ะ ซึ่งก็โชคดีที่ทำงานกับทีมที่เราสนิทคุ้นเคย”


        นอกจากนี้ เอมมี่ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “มีคนถามเอมมี่เยอะเหมือนกันนะคะว่าทำไมไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำกับหนังสือหัวใหญ่ ซึ่งสำหรับเอมมี่ไม่ได้คิดว่าต้องถ่ายหนังสือหัวใหญ่หัวเล็ก แต่ทำงานแล้วสบายใจ คุยคอนเซปต์กันรู้เรื่อง แล้วภาพที่ออกมาก็สวยและเอมมี่ชอบ แค่นี้เอมมี่ก็ไม่ซีเรียสและแฮปปี้แล้วค่ะ”


         อย่างไรก็ตาม สำหรับ เอมมี่ ถือว่าเป็นสาวฮอต ยิ่งถ่ายชุดว่ายน้ำก็ได้รับฟีดแบ็คดี ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ เธอกลับบอกว่า โสดเป็นปกติเหมือนเคย แถมไม่ใช่สาวเนื้อหอมหนุ่มๆ รุมจีบอีกด้วย


          “ตอนนี้เอมมี่โสดปกติค่ะ เนื้อไม่หอมด้วย เฉยๆ ก็อยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครค่ะ (หัวเราะ) คนคุยด้วยก็ไม่มีนะคะ อาจจะเป็นเพราะเอมมี่ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ก็เจอกันทักทายเป็นเพื่อนได้ แต่ถ้าถึงขั้นคุยแบบเข้าจีบเนี่ย ไม่มีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อุ้ม-สิริยากร''เฮป่อง2เดือน!แล้วจ้า
    สนั่น ''อุ้ม-สิริยากร'' ตั้งท้อง 2 เดือนกับสามีชาวอเมริกันแล้ว ด้านคนใกล้ชิดทวีตคอนเฟิร์มข่าวดี เช่นเดียวกับแฟนคลับนางเอกสาวคนดังร่วมแสดงความยินดีเพียบ!
  • "ริด้า''อวดโฉมชุดว่ายน้ำ ประชันมิสยูนิเวิร์ส 2012
    ทันทีที่เดินทางไปถึงลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ''น้องริด้า'' นางสาวณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2012 ก็ร่วมทำกิจกรรมกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2012 ทันที โดยเริ่มลองชุดต่างๆ ที่ใช้ใส่ประกวดในครั้งนี้ ที่สร้างความฮือฮาหนีไม่พ้นการลองชุดว่ายน้ำ ที่ ริมสระว่ายน้ำ แพลนเนต ฮอลลีวู้ด รีสอร์ท แอนด์ คาสิโน ในลาสเวกัส เนวาดา เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา งานนี้ ''น้องริด้า'' ได้อวดหุ่นสเลนเดอร์ โพส...
  • งดสังฆกรรม "เชน" หนีตาย ถอนตัวนางมาร
    แค่เตรียมบวงสรวงละครเรื่อง “นางมาร” ของผู้จัด เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 8 ก็ปรากฏว่าเกิดกรณีนักแสดงถอนตัวไปแล้ว นั่นก็คือนักร้องหนุ่ม “เชน” ธนา ลิมปยารยะ ที่มีข่าวว่าละครเรื่องนี้จะต้องโคจรมาเจอกับอดีตแฟนเก่า “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา แต่ปรากฏว่า ก่อนวันบวงสรวงเพียงไม่นาน หนุ่มเชน ก็ขอบายจากละครเรื่องนี้ซะแล้ว
  • คนดูสะใจ! แรงเงาตอนจบ ญาญ่าญิ๋งโผล่เซอร์ไพรส์
    เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮิตแห่งปีของช่อง 3 เรื่อง แรงเงา ที่แรงสมชื่อ สร้างกระแส แรงเงาฟีเว่อร์ ทำเอาผู้ชมติดงอมแงมกันทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งกำลังจะถึงตอนอวสาน ในคืนนี้แล้ว แต่เมื่อคืนก่อน (3 ธันวาคม) ก็เป็นตอนที่เรื่องราวใกล้ถึงบทสรุป หลายคนเริ่มรู้ความจริงว่า ใครเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด โดยนางเอกก็เริ่มให้อภัย เลิกคิดแค้น ส่วนพวกตัวร้ายในเรื่อง ก็เริ่มได้รับบทเรียนไปตาม ๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »