ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: "สเวน"เซย์โน"มังกรไฟ"ย้ายคุม 1860 มิวนิค

Official: "สเวน"เซย์โน"มังกรไฟ"ย้ายคุม 1860 มิวนิค

Posted 05/12/2012 by goal.com

 

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับ บีอีซี เทโรศาสน โดยย้ายไปคุมทัพ 1860 มิวนิค เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามคาดว่า บีอีซี เทโรศาสน จะเปิดตัวโค้ชใหม่ได้ในเร็วๆนี้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน ปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับบีอีซี เทโรศาสน เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการให้เขาลงมาคุมทีมแบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้า โดยตัดสินใจกลับยุโรปและรับงานใหม่กับ 1860 มิวนิค ทีมในลีกา 2 เยอรมัน เรียบร้อยแล้ว

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความฮือฮาให้กับเมืองไทยเมื่อท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการตกลงเข้ามานั่งตำแหน่งที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคให้กับพลพรรค "มังกรไฟ" ก่อนพาทีมจบด้วยอันดับ 3 ในลีก 

แหล่งข่าวระบุว่า ผู้ฝึกสอนขรัวเต่าวัย 64 ปี ซึ่งมีสายสัมพันธ์อันดีกับ ฮาซาน อับดุลลาห์ อิสมาอิก เจ้าของทีม 1860 มิวนิค ได้บรรลุข้อตกลงในการเข้ามาทำงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญา หลังจากที่เพิ่งปลด เรเนอร์ เมาเรอร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ขณะที่อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยเองก็วางแผนรับมือไว้แล้วและคาดว่าจะได้กุนซือใหม่ในเร็วๆน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายเด็กมัน!
    ขอยกนิ้วให้กับผลงานอันแจ่มจรัสของขุนพลลูกหนัง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่คว้าชัย 3 นัดรวดในศึกลูกหนัง “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” เก็บ 9 แต้มเต็ม ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยการเป็นที่ 1 ของกลุ่มเอ
  • “วินนี่” ไม่เดินตามเกมสิงคโปร์ปัดมองข้ามมาเลเซีย
    วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่ยอมเดินตามเกมที่ ราดอจโค อัฟราโมวิช บอกว่าไทยจะผ่านมาเลเซียเข้าไปชิงชนะเลิศโดยยืนยันขอโฟกัสไปที่รอบรองชนะเลิศและหวังว่าสิงคโปร์จะทำได้อย่างที่พูด
  • ยังมีหวัง!มิราเคิลออฟไลฟ์เตรียมหนุนปลาทูปีหน้า
    ประธานสมุทรสงครามฯ เผย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ตกลงสนับสนุนทีมอีกครั้ง พร้อมยืนยันงบขั้นต่ำแล้ว 35-40 ล้านบาท ด้าน “น้าฉ่วย” เตรียมเข้าคุยรายละเอียดคืนนี้
  • Top 5: ลูกยิงสุดสวยใน AFFSC รอบแบ่งกลุ่ม
    เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เพิ่งจบความดราม่าในรอบแบ่งกลุ่มไปเรียบร้อย มีผิดหวังสมหวังเป็นธรรมดา แต่สำหรับการพังประตูที่ถล่มทลาย โกล.คอม ประเทศไทย ขอคัดลูกซัลโวสุดสวยมาให้ชม 5 อันดับงามๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »