ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสชี้เยือนบายาโดลิดงานหินชัวร์

กาซียาสชี้เยือนบายาโดลิดงานหินชัวร์

Posted 07/12/2012 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ชี้เกมเยือน เรอัล บายาโดลิด วันเสาร์นี้ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน ยกคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นได้เยี่ยมเหลือเชื่อซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนๆ จะพลาดทำคะแนนตกหล่นไม่ได้อีกแล้ว

อีเกร์ กาซียาส ยอดผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด แสดงทัศนะว่า ต้นสังกัดของตนจะต้องพบกับงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมบุกไปเยือนทีมฟอร์มแรงอย่าง เรอัล บายาโดลิด วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้

ถึงแม้เพิ่งเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว อัด แอตเลติโก มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ กาซียาส มองว่า เกมวันเสาร์นี้ไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ "มันจะเป็นแมตช์ที่ยากแน่นอน สนามที่นั่น (โฆเซ่ ซอร์ริย่า) เล่นยากเสมอ เพราะแฟนๆ ของพวกเขากำลังสนุกกับการเห็นทีมรักกลับมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง"

"ซีซั่นนี้ บายาโดลิด เล่นได้ดีมาก และก็เพิ่งชนะ เซบีย่า มา ผมคิดว่า เกมวันเสาร์นี้เราเจองานหินแน่ๆ พวกเขาจะสร้างความยากลำบากให้เราแน่นอน ตอนนี้เราไม่สามารถทำคะแนนตกหล่นได้อีกแล้ว" นายด่านทีมชาติสเปนวัย 31 ปี กล่าว

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน ลา ลีกา มี 29 แต้ม จาก 14 นัด ขณะที่ บายาโดลิด อยู่อันดับ 7 มี 21 แต้ม จาก 14 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »