ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อรุมสัมภาษณ์!มุ้ยลั่นมาเพื่อชนะไม่สนดาวซัลโว

สื่อรุมสัมภาษณ์!มุ้ยลั่นมาเพื่อชนะไม่สนดาวซัลโว

Posted 08/12/2012 by siamsport

 

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ถึงแดน "เสือเหลือง" มาเลเซีย โดนสื่อเจ้าถิ่น ทั้งโทรทัศน์ และหนังสือพิมพ์ กว่า 20 ชีวิต รุมสัมภาษณ์ โดยเฉพาะ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ และ"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา โดยหัวหอกทีมชาติไทย ประกาศลั่นมาเพื่อชนะเท่านั้น และไม่ได้สนใจเรื่องดาวซัลโว ขอแค่ให้ทีมบรรลุเป้าหมาย ใครจะยิงก็ได้

ทันทีที่ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ที่ออกลุยศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" เดินทางไปถึงสนามบินนานาชาติกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ปรากฏว่ามีทัพนักข่าวเจ้าถิ่น จ่อไมค์สัมภาษณ์ทั้งสื่อโทรทัศน์ และหนังสือพิมพ์ กว่า 20 ชีวิต

โดยโฟกัสไปที่ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ตั้งคำถามว่ามั่นใจมากน้อยแค่ไหนในเกมนี้ ที่จะเจอกับทีมชาติมาเลเซีย กุนซือผมสีดอกเลาชาว "เมืองเบียร์" เผยว่า "เราต้องเล่นรัดกุมในเกมนี้อยู่แล้ว เพราะมาเลเซีย เมื่อเล่นในบ้านจุดเด่นของพวกเขาก็คือ แฟนบอลจำนวนมหาศาลที่จะเข้าไปชมเกมคาดว่าน่าจะเต็มความจุของสนามแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามตนกำชับลูกทีมไม่ให้ประมาทมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุดมั่นใจว่าเราจะผ่านอุปสรรคนั้นไปได้"

ส่วน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงของทีมยืนยันว่า "เกมนี้ทีมชาติไทยเดินทางมาเพื่อชนะเท่านั้น  สื่อ "แดนเสือเหลือง" ถามอีกว่าตั้งเป้าลุ้นดาวซัลโวหรือไม่ ดาวซัลโวไทยลีกย้ำชัดว่า เรื่องดาวซัลโวกลายเป็นเรื่องรองไปเสียแล้ว เพราะตนไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะยิงเพื่อเป็นดาวซัลโว หากแต่ใครก็ได้ในทีมชาติไทย ยิงให้ทีมชนะก็บรรลุเป้าหมายแล้ว"

สื่อเจ้าภาพยังทิ้งท้ายอีกว่า กดดันมากน้อยแค่ไหน เพราะรายการนี้ทีมชาติไทยร้างราความสำเร็จมาแล้วเป็นระยะเวลา 10 ปี "เทพมุ้ย" กล่าวว่า "ไม่กดดันแน่นอน เพราะว่าเราเตรียมทีมมาเป็นอย่างดีที่สุด พร้อมที่จะงัดเอาศักยภาพที่ดีออกมาโชว์ชาวอาเซียนแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »