ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนอาร์กฟาหวานสุดมีความสุขกับสาลิกาดง

เบนอาร์กฟาหวานสุดมีความสุขกับสาลิกาดง

Posted 11/12/2012 by siamsport

 

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับสุขมีความสุขกับการเล่นให้ทัพ "เดอะ แม็กพายส์ เพราะสถานที่แห่งนี้ช่วยพัฒนาฝีเท้าของตน จนกลายเป็นแข้งชั้นนำในปัจจุบัน พร้อมหวังช่วยต้นสังกัดให้ประสบความสำเร็จให้มากที่สุด

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางจอมเทคนิค "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนตกหลุมรักทัพ "สาลิกาดง" เข้าเต็มเปา หลังมีส่วนช่วยในการพัฒนาฟอร์มการเล่น จนกลายเป็นนักเตะชั้นแนวหน้าในลีกเมืองผู้ดีแล้ว

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมคนเก่ง โดยเจ้าตัวงัดฟอร์มสุดยอดออกมาช่วยให้ต้นสังกัดคว้าอันดับ 5 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะเดียวกันในซีซั่นนี้ เบน อาร์กฟา ก็ยังรักษาผลงานได้คงเส้นคงวา 

อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า  "ผมมีความสุขมากๆ ที่นี่ ผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี เป็นที่รักของแฟนบอล ผมตกหลุมรักเมืองนี้ สถานที่นี้ ผมชอบเวลาที่มีแฟนบอลเข้ามาพูดคุย หรือมาดูผมลงเล่นในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัยการอังกฤษเล็งให้เปิดสอบฮิลส์โบโร่ใหม่
    โศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล 96 คนต้องเสียชีวิตลงไป อาจถูกหยิบขึ้นมาทำการสอบสวนใหม่ หลังจาก โดมินิค กรีฟ อัยการสูงสุดของเมืองผู้ดี ยื่นเรื่องขอให้มีการลบล้างคำตัดสินก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า ทั้งหมดตายเพราะอุบัติเหตุ หลังจากมีการแฉว่า ที่จริงแล้วเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำให้เกิดเรื่องอันน่าเศร้านี้ขึ้น
  • อินเทรนด์!มาสคอตค้อนเต้นกังนัมสไตล์
    "แฮมเมอร์เฮ้ด" มาสคอตของ เวสต์แฮม ไม่ยอมตกกระแส เมื่อมันโชว์การเต้น "กังนัม สไตล์" ในเกมที่ทีมชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.และที่แพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มันเป็นอีกหนึ่งมาสคอตของพรีเมียร์ลีก ที่โชว์ลีลาสุดฮิตของเพลงนี้ ตามรอย "แซมมี่ เดอะ เซนต์" ตัวนำโชคของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เคยทำไปก่อนหน้านี้แล้ว
  • ปืนผสมชามัค-ชาวินโป้งหั่นไก่แจ้ศึกลีกคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดชุดผสม เกมรุกนำโดย โพดอลสกี้, อาร์ชาวิน และ มารูอาน ชามัค บุกรัง"ไก่แจ้" แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมจากลีก ทู ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2555
  • โรดาเยก้าโขกชัย!เจ้าสัวสอยสาลิกา2-1
    ฮูโก้ โรดาเยก้า รับบทพระเอก หลังโหม่งประตูชัยให้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เปิดบ้านเชือด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปอย่างสนุก 2-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญ รั้งอันดับ 13 ของตาราง ขณะที่นิวคาสเซิ่ล อยู่ที่ 14 เช่นเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »