ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินเทรนด์!มาสคอตค้อนเต้นกังนัมสไตล์

อินเทรนด์!มาสคอตค้อนเต้นกังนัมสไตล์

Posted 11/12/2012 by siamsport

 

 

"แฮมเมอร์เฮ้ด" มาสคอตของ เวสต์แฮม ไม่ยอมตกกระแส เมื่อมันโชว์การเต้น "กังนัม สไตล์" ในเกมที่ทีมชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.และที่แพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มันเป็นอีกหนึ่งมาสคอตของพรีเมียร์ลีก ที่โชว์ลีลาสุดฮิตของเพลงนี้ ตามรอย "แซมมี่ เดอะ เซนต์" ตัวนำโชคของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เคยทำไปก่อนหน้านี้แล้ว

"แฮมเมอร์เฮ้ด" มาสคอตหรือตัวนำโชคของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถสร้างสีสันให้กับแฟนบอลได้เป็นอย่างดี เมื่อมันโชว์ลีลาการเต้นเพลง "กังนัม สไตล์" ของ ไซ แร็พเปอร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ในระหว่างช่วงพักครึ่งให้ได้ชมกัน

เป็นที่รู้กันดีว่า "กังนัม สไตล์" กลายเป็นเพลงยอดฮิตที่มีคนเต้นเลียนแบบกันหลายล้านคนทั่วโลก ซึ่งเจ้า "แฮมเมอร์เฮ้ด" ก็ไม่เว้น โดยตอนแรกมันโชว์ลีลาในช่วงพักครึ่งของเกมลีก นัดที่ เวสต์แฮม เปิดสนาม โบลีน กราวน์ด (อัพตัน พาร์ค เดิม) เจอกับ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนท่าเต้นนี้จะเป็นสิ่งที่สร้างแรงกระตุ้นให้กับเจ้าถิ่นได้ไม่น้อย เพราะสุดท้าย "ขุนค้อน" ก็พลิกสถานการณ์จากการตามหลัง 0-1 ในช่วงพักครึ่ง มาเป็นเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ได้ถึง 3-1 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ดูเหมือน "แฮมเมอร์เฮ้ด" จะอยากสร้างแรงบันดาลใจแบบเดียวกัน ในเกมที่ทีมของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพราะมันโชว์ลีลาของ "กังนัม สไตล์" อีกรอบ แต่คราวนี้กลับไม่เป็นผล เนื่องจาก "หงส์แดง" แซงกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์ 3-2 ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม "แฮมเมอร์เฮ้ด" ไม่ใช่มาสคอตในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเพียงตัวเดียว ที่ติดกระแสอันโด่งดังของ "กังนัม สไตล์" เพราะก่อนหน้านี้ "แซมมี่ เดอะ เซนต์" มาสคอตของ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เคยเต้นด้วยท่าเดียวกันนี้ ในเกมลีก นัดที่ "นักบุญ" เปิดรัง เซนต์ แมรี่ส์ เสมอกับ นอริช ซิตี้ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ไปแล้ว ขณะที่เชียร์ลีดเดอร์สาวของ คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็เคยโชว์ลีลาจากเพลงนี้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนผสมชามัค-ชาวินโป้งหั่นไก่แจ้ศึกลีกคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดชุดผสม เกมรุกนำโดย โพดอลสกี้, อาร์ชาวิน และ มารูอาน ชามัค บุกรัง"ไก่แจ้" แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมจากลีก ทู ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2555
  • โรดาเยก้าโขกชัย!เจ้าสัวสอยสาลิกา2-1
    ฮูโก้ โรดาเยก้า รับบทพระเอก หลังโหม่งประตูชัยให้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เปิดบ้านเชือด "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปอย่างสนุก 2-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญ รั้งอันดับ 13 ของตาราง ขณะที่นิวคาสเซิ่ล อยู่ที่ 14 เช่นเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2555
  • ตอร์เรสลั่นเล่นเต็มที่ในศึกสโมสรโลก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ประกาศชัด ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เป็นรายการที่สำคัญมากๆ และตนจะลงเล่นอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มานอนกอดให้ได้ แต่รับ ต่อให้ประสบความสำเร็จกับรายการนี้จริง แต่มันก็ไม่อาจชดเชยกับผลงานอันชวนส่ายหน้าของทีม ที่ต้องตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ได้อย่างแน่นอน
  • ตอร์เรสปลื้ม!ราฟาเปลี่ยนแผนช่วยคืนฟอร์ม
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก50ล้านปอนด์ของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี กล่าวชื่นชมผู้จัดการทีม ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เข้ามารับงานคุมทัพต่อจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ และปรับเปลี่ยนการเล่นจนช่วยให้คืนฟอร์มกลับมาเกือบสมบูรณ์ เชื่อต่อไปแฟนบอลคงจะให้อภัยลืมเรื่องวันเก่าๆไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »