ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าอวยอาร์วีพีลงตัวกับผีแดงสุดๆ

เอวร่าอวยอาร์วีพีลงตัวกับผีแดงสุดๆ

Posted 11/12/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสดุดี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าเป็นนักเตะที่เพอร์เฟ็คต์สำหรับสโมสร หลังจากปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วแถมทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย แต่ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดี ยังคงเป็นขุนพลคนสำคัญในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นเดิม

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเลือดดัตช์ร่วมสังกัด ว่าเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับทัพ "ปีศาจแดง" หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งออกมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ฟาน เพอร์ซี่ ปรับตัวเข้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างรวดเร็ว จากความมุ่งมั่นและความกระหายที่จะทำผลงานเพื่อช่วยเหลือทีม โดยเจ้าตัวสังหารไปแล้ว 14 ประตูในทุกรายการ รวมถึงประตูล่าสุดจากลูกฟรีคิกช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกไปเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดย เอวร่า มั่นใจว่า "อาร์วีพี" มีทุกอย่างพร้อมสำหรับการพาต้นสังกัดสู่การคว้าแชมป์ต่างๆในฤดูกาลนี้
 
 เอวร่า กล่าวว่า "โรบิน เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขนาดยิงจุดโทษไม่เข้า เขายังยิงแฮตทริคได้เลยในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน สิ่งแรกที่เขาพูดเมื่อตอนที่กลับเข้าไปที่ห้องแต่งตัวคือเขาขอโทษที่พลาดจุดโทษ มันแสดงให้เห็นถึงความกระหาย, ความถ่อมตัว และบุคลิกที่เขามีสำหรับการคว้าแชมป์ เขาไม่ใช่แค่ยิงประตูเพื่อตัวเองเท่านั้น เขาอยากช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอีกด้วย"
 
 อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 31 ปี ยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของ "ปีศาจแดง" พร้อมทั้งชี้ว่าเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลังมานี้ด้วยการยิง 4 ประตูใน 2 เกมล่าสุดในลีกกับ เรดดิ้ง และ แมนฯ ซิตี้ หลังจากมีรายงานข่าวว่า อดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน สูญเสียความเฉียบคมในการสังหารประตูไปแล้ว
 
 "หลายคนวิจารณ์ เวย์น ตั้งแต่ต้นฤดูกาล พวกเขาถามว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ได้ยิงประตูมากมาย แต่สัปดาห์ที่แล้ว เขายิงได้ 2 ประตู และก็ยิงเพิ่มอีก 2 ประตูในวันนี้ (วันอาทิตย์) เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเราจริงๆ" เอวร่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือ!ปืนจ้องรวบนานี่เลื้อยแทนวัลค็อตต์
    หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทนมาสร้างเกมบุกแทนธีโอ วัลค็อตต์ มิดฟิลด์ตีนจรวดที่ยังไม่อาจตกลงสัญญาใหม่ได้ลงตัว
  • เอวร่ายันป๋าเฉดหัวแข้งผีแน่ถ้าชวดแชมป์ลีกอีก
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนอาจจะชะตาขาดได้ทันทีถ้าเกิดว่าสร้างความพิโรธให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเฮี้ยบ ด้วยการปล่อยแชมป์พรีเมียร์ลีกหลุดมืออีกครั้ง หลังจากนำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งห่างทีมอันดับ 6 คะแนนไปแล้ว
  • ผีเอาจริง!เท500ล้านซิวปีกดาวรุ่งพาเลซ
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบิงงบ 10 ล้านปอนด์ หวังปาดหน้าทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษซื้อตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ มาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เรือใบแถลงขอโทษริโอเหตุการณ์เลือดอาบหน้า
    แมนฯ ซิตี้ ส่งข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมทวิตเตอร์ของ แมนฯ ยูฯ โดนแฟนบอลปาเหรียญใส่หน้าจนเลือดอาบ ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศ จะให้ความร่วมมือกับโปลิศเต็มสูบ ในการควานหามือดีที่ทำการอุกอาจครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »