ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสยกการ์ตูนซึบาสะคือแรงบันดาลใจ

ตอร์เรสยกการ์ตูนซึบาสะคือแรงบันดาลใจ

Posted 12/12/2012 by siamsport

 

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี เปิดปากรับการ์ตูนญี่ปุ่น "กัปตัน ซึบาสะ" คือหนึ่งในแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ตนก้าวมาประสบความสำเร็จเหมือนในทุกวันนี้ บอกเมื่อมองไปยังประวัติชีวิตของตัวเอกของเรื่อง ดูกี่ทีก็ยิ่งเหมือนตัวเอง พร้อมตั้งเป้าจะต้องกลายเป็นตำนานของวงการลูกหนังให้จงได้

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า การ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง "กัปตัน ซึบาสะ" คือแรงบันดาลใจสำคัญให้ตนหันมาชื่นชอบและมุ่งมั่นจะเอาดีทางด้านการเล่นฟุตบอล และเหมือนเป็นแรงกระตุ้นให้ไม่หยุดฝันที่จะก้าวขึ้นไปยืนอยู่ในจุดสูงสุดเหมือนกับดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง ซีเนดีน ซีดาน, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ได้

ตอร์เรส กล่าวหลังเดินทางร่วมไปกับทัพ "สิงห์บลูส์" เพื่อลงทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2012" ที่แดนปลาดิบว่า "ผมจำได้เมื่อผมยังเด็ก พวกเราไม่สามารถหาสัญญาณได้ดีสักเท่าใดทางจอโทรทัศน์ แต่ทุกคนในโรงเรียนกำลังพูดเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องนี้ที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลจากญี่ปุ่น มันเป็นซีรี่ส์ที่ใช้ชื่อว่า "โอลิเบร์ อี เบนฆี" ในสเปน และในญี่ปุ่น มันคือเรื่องกัปตัน ซึบาสะ"

"ผู้เล่นเด็ก 2 คนนี้เริ่มต้นตั้งแต่การเล่นให้ทีมเยาวชน จนก้าวเข้ามาสู่ทีมชาติ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค จากนั้นก็ย้ายไปเล่นที่ยุโรป ดังนั้นมันจึงเป็นเหมือนฝัน ผมเริ่มเล่นฟุตบอลเพราะสิ่งนี้ และเพราะพี่ชายของผมบังคับ และผมก็รักการ์ตูน ผมต้องการเป็น โอลิเบร์ เพราะเขาลงไปเล่นในสนาม และ เบนฆี ก็เป็นผู้รักษาประตู นั่นคือครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสกับ ญี่ปุ่น" อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »