ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซหยอกขำๆยื่นซื้อฟัลเกาเข้ารังชุดขาว

เปเรซหยอกขำๆยื่นซื้อฟัลเกาเข้ารังชุดขาว

Posted 12/12/2012 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด หยอดขำๆ อยากยื่นซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมแกร่ง ระหว่างร่วมงานประกาศรางวัลในกรุงมาดริด และนั่งร่วมโต๊ะกับดาวยิงโคลอมเบีย โดยเจ้าตัวเกือบใช้วิธีที่เคยทำสำเร็จกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตห้องเครื่องเลือดน้ำหอม มาแล้ว เมื่อ 12 ปีก่อน ด้วยการเขียนแบบโยนหินถามทางใส่กระดาษเช็ดปาก แต่ อีเกร์ กาซิยาส นายด่านกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ที่นั่งโต๊ะเดียวกัน ปรามเอาไว้ก่อน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน เล่นมุขตลกเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าฟอร์มฮอตชาวโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

 ฟัลเกา กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำเม็ดเงินหนาในยุโรป ภายหลังทำผลงานได้เข้าตาเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดก็เพิ่งเหมายิงคนเดียว 5 ประตูในเกมที่พลพรรค "ตราหมี" ต้อนเอาชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ขาดลอย 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา และนั่นก็น่าจะทำให้ราคาค่าตัวของดาวเตะรายนี้ ทะยานสูงขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว
   
เปเรซ วัย 65 ปี ได้นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันกับ ฟัลเกา และ อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ที่งานประกาศรางวัลในกรุงมาดริด และก็ถูกจับภาพได้ว่ากำลังพูดกับนายด่านชาวสแปนิช ว่า "ผมกำลังจะขอผ้าเช็ดปากและส่งไปให้กับ ฟัลเกา"
  
เหตุการณ์นี้ทำให้นึกย้อนไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในงานกาลา ในโมนาโก เมื่อปี 2000 เมื่อ เปเรซ ยื่นข้อเสนอให้กับ ซีเนดีน ซีดาน ด้วยการเขียนว่า "คุณต้องการเล่นให้กับ มาดริด หรือไม่ ?" บนผ้าเช็ดปากและส่งต่อไปให้ อดีตเพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ เรอัล และ ทีมชาติฝรั่งเศส 
  
เมื่อได้ยินบอสใหญ่พูดเช่นนั้น กาซิยาส พลางชี้มือไปทางกล้องโทรทัศน์และหันไปพูดกับ เปเรซ แบบติดตลกว่า "ระวังหน่อยครับ พวกเขากำลังถ่ายบันทึกเก็บไว้อยู่"

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่มีเจ้าของทีมเป็นมหาเศรษฐีชาวกาตาร์ ต่างจับจ้องอยากได้ตัวหัวหอกวัย 26 ปี เจ้าของฉายา "เดอะ ไทเกอร์" ไปร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »