ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีราทร"เชื่อไม่ได้แพ้"ญาซูลี"แขวะมาเลเซียได้เปาช่วย

"ธีราทร"เชื่อไม่ได้แพ้"ญาซูลี"แขวะมาเลเซียได้เปาช่วย

Posted 12/12/2012 by goal.com

 

ธีราทร บุญมาทัน เชื่อมั่นว่าเขาไม่ได้แพ้ให้กับ มาฮาลิ ญาซูลี แบ็กดาวรุ่งมาเลเซียในเกมนัดแรกพร้อมแขวะเจ้าถิ่นได้ผู้ตัดสินช่วยเอาไว้เยอะจนคว้าผลเสมอ

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีมชาติไทย แสดงความมั่นใจว่าตนเองไม่ได้แพ้ในการดวลแข้งกับ มาฮาลิ ญาซูลี แบ็กอนาคตไกลของทีมชาติมาเลเซีย ในเกมรองรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 นัดแรกที่เสมอกัน 1-1 ที่บูกิต จาลิล แต่ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกเพราะสภาพสนามและผู้ตัดสินมากกว่า

ธีราทร และ ญาซูลิ เป็นอีกหนึ่งคู่ดวลที่ถูกจับตามองในทัวร์นาเมนต์นี้หลังแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในรอบแบ่งกลุ่มด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันนอกจากนี้ทั้งสองคนยังเพิ่งถูกรับเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมของเอเชียประจำเดือน พ.ย.ที่ผ่านมาจากสำนักข่าวโกล.คอม อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาดาวเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับโชว์ฟอร์มไม่ออกและถูก วินฟรีด เชเฟอร์ เปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลังตรงข้ามกับ ญาซูลิ ที่โดดเด่นทั้งรุกและรับรวมทั้งเป็นผู้เปิดให้ นูรชะห์รุล อิดลัน ตะลาฮา โหม่งประตูขึ้นนำ ก่อนจะถูก ธีรศิลป์ แดงดา โขกเอาคืน

เมื่อถูกถามถึงคู่แข่งทางริมเส้น "อุ้ม" บอกว่า "ผมว่าเขาก็ดีครับ แต่ผมก็ไม่ได้เล่นไม่ออกนะ ผมว่าเกมนั้นมีมีหลายปัจจัยทั้งสภาพสนาม และกองเชียร์โดยรอบที่รบกวนเราระหว่างแข่ง ที่สำคัญผมว่าผู้ตัดสินช่วยเจ้าบ้านมากเกินไป"

“พรุ่งนี้(13 ธ.ค.56)ทุกอย่างจะแตกต่างออกไปเราได้กลับมาเล่นที่ศุภชลาศัย เราจะกลับมาได้แฟนบอลหนุนหลัง ผมคิดว่ามันถึงทีผมบ้างแล้ว" แบ็กซ้ายวัย 22 ปีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ซูซูกิ คัพ : สิงค์โปร์ - ฟิลิปปินส์
    หลังจากผ่านเลคแรกในรอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ เมอร์ ไลออนส์ ก็เตรียมบอกลารายการนี้ัได้ หากจบลงด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์
  • เสี่ยเป้ยันพร้อมปล่อยมุ้ยแบบยืมตัวในปี56
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยัน ปี พ.ศ. 2556 ทีม พร้อมส่ง ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของทีมไปหาประสบการณ์ในการค้าแข้งต่างแดนแน่นอน โดยจะให้ไปในลักษณะของการยืมตัวไม่ใช่ขายขาดยันมีหลายทีมสนใจทั้งยุโรปและเอเชีย ยอมรับ เคตาเฟ่ ทีมในลา ลีกา ของสเปน ยื่นข้อเสนอมาให้จริง ขณะที่ทีมที่เป็นพันธมิตรล่าสุดอย่าง จูบิโล่ อิวาตะ ก็สนใจ แต่น้ำหนักน่าจะไปอยู่ที่ ทีมในลีกฮอลแลนด์ มากที่สุด
  • “วินนี่”โอดไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเหตุอุทธรณ์
    วินฟรีด เชเฟอร์ โอดครวญตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการอุทธรณ์โทษแบนไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่ได้เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสิน
  • ด่วน! “บังยี” จัดให้ขายตั๋ว ไทยฉะมาเลฯล็อตสุดท้ายจำนวนจำกัด
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเผยข่าวดีให้แฟนบอลชาวไทย หลังออกมายืนยันว่าจะมีการเปิดขายบัตรเอเอฟเอฟ ซูซูกิ 2012 รอบรองชนะเลิศ เพิ่มเติม ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ แต่มีจำนวนจำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »