ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉะ! แฉ! ฮา! 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' เผามันส์ 'โจอี้ บอย'

ฉะ! แฉ! ฮา! 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' เผามันส์ 'โจอี้ บอย'

Posted 12/12/2012 by ไทยรัฐ

ได้เวลาเม้าท์แหลกแล้ว โค้ชคิ้ม เดอะวอยซ์ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะมาลากไส้ตามสไตล์คนกันเองถึง โค้ชโจอี้ บอย อ่านกันให้ดีๆ เผาครั้งนี้ไม่มีความปรานี มีแต่ความน่ารักน่าฮา อ่านกันให้ดีๆ เผาครั้งนี้สุดสะเด็ดกว่าครั้งไหนๆ

กับโจอี้ บอย ทั้งรักทั้งชังเนอะ รึว่าอย่างไรดีคะโค้ชคิ้ม? "ปกติเราสนิทกับก้อง สหรัถ อยู่แล้วเพราะเจอกันบ่อย แต่เรานับถือโจอี้บอยมาก มันมากกว่าคำว่าแค่สนิท (เน้นเสียง) คือถ้าโจอี้ บอย เป็นหัวหน้าแก๊งอะไรก็แล้วแต่ เราจะไปอยู่แก๊งมัน เพราะว่าโจอี้ บอย มีความรักพวกพ้องสูง ลุกขึ้นมาปกป้องคนอื่น เป็นคนลุยไปข้างหน้า เมื่อเราเกาะชายเสื้อเขาไปก็ปลอดภัยแล้ว"  เรียกว่ามีปัญหาโน่น นั่น นี่ โจอี้ บอย สามารถเคลียร์ได้หมด? "(ตอบไว) ทุกอย่าง! โจอี้ บอย จะคอยดูหน้าระวังหลังให้ เขาเป็นผู้ชายที่มีสัญชาตญาณของจ่าฝูง เขาเลยได้ความนับถือจากเราอยู่ เรานับถือผู้ชายคนนี้มากกกก แมนมาก เราจะเรียกว่าเฮียโจ้ ถ้ามีอะไรนะ เฮียโจ้พร้อมไปเคลียร์ทุกอย่างให้"

ณ บัดเดี๋ยวนี้ เฮียโจ้คั่วคบผู้หญิงคนไหนอยู่คะพี่คิ้ม? "หลายคนอาจจะมองเฮียโจ้ว่าเป็นเพลย์บอยอะไรอย่างนี้ แต่จริงๆ โจ้ป๊อดมากๆ"  จริงเหรอ? "จริง ป๊อดมากๆ(เน้นเสียง) ตัวจริงป๊อดมากๆ เป็นผู้ชายที่ระวังเนื้อระวังตัวยิ่งกว่าณเดชน์ ไม่แน่ใจว่า (เซ็นเซอร์) มาหรือว่า ระวังตัวมากๆ เนื่องจากระวังตัวมากเขาจะไม่เปิดใจและเปิดโอกาสให้ใครง่ายๆ ด้วย เคยไปเที่ยวด้วยกัน ไปดื่มด้วยกันอะไรงี้ คนเยอะๆ ในร้านสนุกเถิดเทิงเต้นโครมๆ เฮียโจ้ของเราไปนั่งอยู่หน้าร้าน จิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ แล้วมองออกไปข้างนอก เฮ้ย มึงชวนกูมาทำไมคะ แล้วมึงไปปลีกวิเวกทำไมคะ (น้ำเสียงล้อเลียน)

"เราได้เห็นความเป็นผู้ ใหญ่มากๆ ในตัวเขา เฮียโจ้เป็นคนลุ่มลึก คิดอะไรรอบคอบ ถึงจะดูโผงฝางก็จริง แต่ก่อนที่จะโฝงฝางเขาคิดอะไรเอาไว้ก่อนแล้วนะ ว่าต้องได้อะไรกลับมาดั่งใจเขา ดังนั้น เรื่องแฟนยากมากอ่ะ คิดดูตอนนี้เขาเป็นโค้ช (เดอะวอยซ์) ของรายการดังมากขนาดนี้ คนที่ชอบเขาเข้ามาหาก็น่าจะมีมากกว่าแต่ก่อนมาก คือโจ้แค่ยักคิ้วก็มีเสน่ห์น่าค้นหาเนอะ แต่มันจะไม่ให้ค้นหา โจ้เป็นคนขี้อาย เป็นเฮียที่ดูเหมือนกล้าๆ แต่สุขุมลุ่มลึกและขี้อาย มีวันหนึ่งมันใส่กางเกงฟิตๆ แล้วเราก็มองที่ตรงนั้นนะ (ยิ้ม) โห จมูกโด่งมาก เธอจะเป็นโค้ชที่มีจุดเด่นมากนะเธอ มันไปเปลี่ยนกางเกงเลย ยืนไม่ได้แล้วก็ขำ (ยิ้มกว้าง) ไม่มั่นใจเดินไปเดินมา บอกเลยว่าป๊อดที่สุด เป็นผู้ชายที่ป๊อดมากๆ คนหนึ่งจริงๆ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ปักหน้า ‘สา’ โต้โชว์เรี่ยราด
    เซ็กซี่เรี่ยราดสำหรับนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า ที่ถูกติงในเรื่องของการแต่งตัวที่พักหลังๆ ค่อนข้างโชว์หวือมากเกินไป แต่งานนี้ สาวสาได้ออกมาแจงเรื่องดังกล่าวว่าตนเองนั้นเป็นหนึ่งในกรรมการลีโอในช่วงที่ผ่านมา ก็ต้องให้ดูลุคเซ็กซี่นิดนึง
  • ''อู๊ด เป็นต่อ''โมโหจัดด่าแจกกล้วยค่าตัวไม่ครบ
    ''อู๊ด เป็นต่อ'' ยืดอกรับผิดด่ากราด-แจกกล้วยพีอาร์จริง! เพราะอารมณ์โมโหล้วนๆ เนื่องจากตนเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อน จึงหวั่นใจว่าจะโดนซ้ำอีกครั้ง เผยเคลียร์กับคู่กรณีและตนได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่กลัวคนมองว่าเป็น นักเลง เชื่อคนสนิทจะรู้ว่าตนเป็นคนอย่างไร
  • จัดล้นอีกแล้ว!! เพี๊ยซ แพม นุ่งสั้นริมหาด
    ทำเอาพื้นน้ำ-พื้นทรายที่หาดจอมเทียน พัทยา แทบจะลุกเป็นไฟ เมื่อสองสาวสุดเซ็กซี่ เพี๊ยซ กนกลดา และ แพม ปานพิมพ์ ปรากฏตัวในฐานะ "สาวเชียร์นักเจ็ตสกีไทย" แบบไม่กลัวแดด ในศึก "เจ็ตสกีคิงส์คัพ-เวิลด์คัพกรังด์ปรีซ์ 2012" โดยสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศ ณ หาดจอมเทียน พัทยา เมื่อวันก่อน ทำเอานักเจ็ตสกีไทยและกองเชียร์บนอัฒจันทร์หัวใจชุ่มชื่นมากทีเดียว โดยเฉพาะบรรดาช่างภาพทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างกดชัตเตอร์มือเป็น...
  • ''ชาม''นัว''เอเอ''สยิวทะลุจอ
    เลิฟซีนร้อนทะลุจอ! ดาวร้ายหนุ่ม ''เอเอ-พีรวัชร์'' นอนเคลิ้มบนเตียงโดยมีนักแสดงสาวดีกรีนางงาม ''ชาม-ไอยวริญท์'' ตามประกบจูบ ขณะกำลังเข้าฉากเลิฟซีนในซีรีส์สุดเซ็กซี่ ''The X Hunter'' ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 73

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »