ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!อดีตแข้งเชลซีกระสันย้ายซบแข้งเทพ

ฮือฮา!อดีตแข้งเชลซีกระสันย้ายซบแข้งเทพ

Posted 13/12/2012 by goal.com

 

เฌเรมี่ เอ็นจิตัป อดีตนักเตะ เชลซี และ เรอัล มาดริด แสดงความต้องการมาค้าแข้งในเมืองไทย หลังเอเยนต์ส่วนตัวส่งโปรไฟล์มาให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด พิจารณา

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่ไฟแรงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 เผย เฌเรมี่ เอ็นจิตัป อดีตดาวเตะ “สิงโตนำเงินคราม” เชลซี และ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แสดงความสนใจมาหากินในเมืองไทย หลังเอเยนต์ได้ส่งโปรไฟล์มาให้พิจารณา

อดีตกัปตันทีมชาติแคเมอรูนวัย 33 ปี ซึ่งเคยผ่านการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก 2 สมัย (1999–2000, 2001–02) กับสโมสรเรอัล มาดริด ทีมชั้นนำแห่งลาลีกาสเปน และ เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับสโมสร 2 สมัย (2004–05, 2005–06) กับสโมสรเชลซี ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับสโมสรลาริสซา ทีมในลีกประเทศกรีซ ในฤดูกาล 2011

“ทางเอเยนต์ส่วนตัวของเขา(เฌเรมี) ได้ส่งโปรไฟล์มาให้เราดู ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะเงินเดือนที่เรียกมาก็ไม่สูงอย่างที่คิด แต่อย่างไรก็ตามหากเราจะเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมจริง ก็คงต้องขอตรวจร่างกายให้ละเอียดเสียก่อน” โค้ชเตี้ยกล่าว

สำหรับ เฌเรมี เอ็นจิตัป ปัจจุบันอายุ 33 ปี ผ่านการรับใช้ทีมชาติแคเมอรูนมากกว่า 118 นัดยิงได้ 13 ประตู ส่วนในนามสโมสรเคยค้าแข้งกับหลายสโมสรชั้นนในยุโรป อาทิ เรอัล มาดริด(ลาลีกาสเปน) , เชลซี(พรีเมียร์ลีก) , นิวคาสเซิล (พรีเมียร์ลีก) เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »