ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เจ๋ง!เข้าชิงลอริอุสอวอร์ดส์4ปีซ้อน

เมสซี่เจ๋ง!เข้าชิงลอริอุสอวอร์ดส์4ปีซ้อน

Posted 14/12/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า มีชื่อเข้าชิงลอริอุส อวอร์ดส์ กับบรรดานักกีฬาชั้นนำของโลก ทั้ง ยูเซน โบลท์, โม ฟาราห์, ไมเคิ่ล เฟลป์ส และ เซบาสเตียน เวทเทล หลังทำผลงานสุดยอดในช่วงปีที่ผ่านมา ขณะที่ทีมชาติสเปน ก็ได้ชิงทีมกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี หลังซิวแชมป์ยูโร 2012 มาครอง

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลอริอุส อวอร์ดส์ หรือนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงปีที่ผ่านมา จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
เมสซี่ มีชื่อเข้าชิงรางวัลลอริอุส เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะต้องแข่งขันกับ ยูเซน โบลท์ นักวิ่งลมกรดจาเมก้า, โม ฟาราห์ นักวิ่งปอดเหล็กชาวอังกฤษ, ไมเคิ่ล เฟลป์ส นักว่ายน้ำหนุ่มสหรัฐฯ, เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่งรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน และ แบรดลีย์ วิกกิ้นส์ นักปั่นจักรยานชาวอังกฤษ ซึ่งการประกาศรางวัลจะมีขึ้นวันที่ 11 มีนาคม 2013 ในงานลอริอุส กาล่า ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล
 
เมสซี่ มีช่วงปีที่สุดยอด จากการที่เขาทำลายสถิติยิง 232 ประตูของ เซซาร์ โรดริเกซ ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล บาร์ซ่า และสถิติการยิง 85 ประตูภายในปีเดียวของ แกร็ด มุลเลอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติเยอรมัน ได้อย่างสุดเหลือเชื่อ
 
ขณะที่ทีมชาติสเปน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทีมกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี หลังลูกทีม บิเซนเต้ เดล บอสเก้ คว้าแชมป์ยูโร 2012 มาครองได้อย่างสุดยิ่งใหญ่ โดยพวกเขาจะต้องแข่งกับทีมเทเบิ้ลเทนนิสจีน (คว้า 4 เหรียญทอง 2 เหรียญเงินโอลิมปิก), ทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป, ไมอามี่ ฮีท แชมป์เอ็นบีเอ, เร้ดบูลล์ แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง และทีมบาสเกตบอลสหรัฐฯ (เหรียญทองลอนดอน เกมส์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »