ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเซ็นHTCเป็นพันธมิตรบนมือถือ3ปี

ยูฟ่าเซ็นHTCเป็นพันธมิตรบนมือถือ3ปี

Posted 14/12/2012 by rakball.net

 

UEFA ตกลงทำสัญญา 3 ปีกับ HTC โดยให้เป็นผู้สนันสนุนในเรื่องของโทรศัพท์มือถือและแท็บเลทคอมพิวเตอร์ สำหรับการแข่งขัน UEFA Champions League และ EUROPA League แล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ HTC บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ของไต้หวัน เพื่อดำเนินการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และยูโรป้าลีก เป็นเวลา 3 ปี โดยเริ่มจากปีนี้ไปจนถึงฤดูกาล 2014-15 ซึ่งในสัญญานี้รวมถึงฟุตบอลยูโรเปียนส์ ซูเปอร์ คัพ ด้วย

จิอันนี อินฟานติโน เลขาธิการยูฟ่า กล่าวว่าการเป็นพันธมิตรกับ เฮชทีซี ครั้งนี้ จะช่วยให้ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และยูโรป้าลีก ได้รับความนิยมที่แพร่หลายมากยิ่งขึ้น เพราะมือถือและแท็บเล็ตสามารถพกพาไปได้ทุกที่และสามารถรับชมได้ทั่วทุกมุมโลก

ทั้งนี้ เฮชทีซี กลายเป็นพันธมติรรายใหม่ของ ยูฟ่า ต่อจากผลิตภัณฑ์ชื่อดังของโลกที่เป็นพาร์ทเนอร์มาก่อนหน้า อาทิ อาดิดาส, ไฮเนเก้น, มาสเตอร์ การ์ด, ยูนิเครดิต, ฟอร์ด, เพลย์สเตชัน และก๊าซพรอม, เวสเทิร์น ยูเนียน เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดถึง!เชสกระสันชนปืนรอบ16ทีมสุดท้ายชปล.
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ระบุ อยากเจอ อาร์เซน่อล ทีมเก่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมชี้รอบนี้เจอใครก็หินเหมือนกันหมด
  • อัลแบร์โต้ยิงไกลดับผีมุดเสียบตาข่ายสุดงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ หลุยส์ อัลแบร์โต้ กองกลางชาวบราซิลของทีมซีเอฟอาร์ คลูจ ที่มีโอกาสได้ง้างเท้ายิงไกลจากระยะร่วม 30 หลาในนาทีที่ 56 ลูกบอลพุ่งย้อยมุดเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ชนิดที่ ดาบิด เดเกีย นายด่านเจ้าถิ่นบินไปหมดสิทธิ์เซฟ และกลายเป็นประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดบุกมาเอาชนะ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 1-0 ของเกมศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของกลุ่มเอช เมื่อคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา!
  • ไก่เปิดเล้าจิกพานาฯ3-1ลิ่วยูโรปา,งูเจ๊า2-2
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระเบิดฟอร์มเก่งเปิดบ้านไล่อัด พานาธิไนกอส สุดมันส์ 3-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญพร้อมกับส่งให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปได้ตามเป้าหมาย เขี่ย พานาธิไนกอส ตกรอบตามระเบียบ ขณะที่ "งูใหญ่ " อินเตอร์ มิลาน ผ่อนเกมถูก เนฟต์ชี่ บาคู ไล่ตามตีเสมอจบที่ผล 2-2 อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ฯ เข้ารอบด้วยการจบรองแชมป์กลุ่ม ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เฮนโด้ฮีโร่!หงส์บุกเฉือนอูดิฯ1-0ฉลุยยูโรปา
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกพลเฉือนเก็บชัยเหนือ อูดิเนเซ่ ที่เหลือ 10 คน ไปแบบสนุก 1-0 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »