ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พูนสวัสดิ์ช็อก!!ตรวจเลือดไม่ผ่านอดชิงWBA

พูนสวัสดิ์ช็อก!!ตรวจเลือดไม่ผ่านอดชิงWBA

Posted 14/12/2012 by siamsport

"ไอ้รถถัง" พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม งานเข้าทำเอาเจ้าตัวกับทีมงานช็อก หลังจากที่ตรวจเลือดตามกฎของคณะกรรมาธิการมวยรัฐเทกซัสไม่ผ่าน ทำเอามีโอกาสที่จะชวดชกชิงแชมป์โลกกับ กิลเญอร์โม่ ริกองเดอซ์ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต สมาคมมวยโลก "ดับเบิลยูบีเอ" ชาวคิวบา โดยโอกาสที่จะได้ขึ้นชกนั้นคงเป็นไปไม่ได้แล้ว ด้าน "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ทราบข่าวถึงกับอึ้ง เตรียมแถลงข่าวหลังกลับสู่เมืองไทย

ความเคลื่อนไหวก่อนการชกชิงแชมป์โลกของ พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต สมาคมมวยโลก กับเจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันชาวคิวบา กิลเญอร์โม่ ริกองเดอซ์ ที่จะมีขึ้น ณ สังเวียน โตโยต้า เซนเตอร์ เมืองฮุสตัน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.2555 
 
ล่าสุดหลังจากแถลงข่าวการชกเสร็จสิ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับทราบผลการตรวจเลือด ซึ่งเป็นข้อบังคับของคณะกรรมาธิการมวยรัฐเทกซัส ปรากฏว่าทางแพทย์ได้แจ้งว่าผลการตรวจเลือดไม่ผ่าน โดยการตรวจนั้นได้มีการทำการตรวจถึง 3 ครั้ง ผลออกมาเหมือนเดิมทำเอาทางพูนสวัสดิ์ กับทีมงานถึงกับตะลึง โดยเฉพาะ "หนุ่มเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ หัวหน้าทีม พร้อมกับ อนันต์ ตัวลือ เทรนเนอร์ 
 
หลังจากทราบข่าวผลการตรวจเลือดไม่ผ่านทางด้าน "หนุ่มเอี้ยง" ได้โทร.แจ้งข่าวไปให้ทาง "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บิ๊กบอสค่ายแกแล็คซี่ที่อยู่ที่เมือง ลอสแอนเจลีส ได้ทราบทันที ทำเอาตกตะลึงอึ้งไปเช่นกัน 
 
ซึ่งก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เท่าที่ทราบจากทางลูกชายคือ "เอี้ยง" ทวีสินโทร.บอกว่า แพทย์ได้ทำการตรวจเลือดถึง 3 ครั้งด้วยกัน ผลออกมาเหมือนกันหมด คือไม่ผ่าน ซึ่งจริงๆ แล้ว ผมว่าเลือดของพูนสวัสดิ์น่าจะมีเชื้ออะไรสักอย่าง แต่ไม่สามารถทราบรายละเอียดได้ 
 
อีกทั้งตามจรรยาบรรณของแพทย์แล้ว จะแจ้งให้เจ้าตัวทราบแต่เพียงคนเดียว ดังนั้นหลังกลับสู่เมืองไทยแล้ว ผมจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการให้ทราบกัน โดยขณะนี้กำลังหาตั๋วเดินทางให้กลับพร้อมกับคณะนักมวย ซึ่งคาดว่าถึงเมืองไทยในวันที่ 18 ธ.ค.นี้"
 
ด้าน "ไอ้รถถัง" พอทราบผลการตรวจนั้นถึงกับนั่งเก็บตัวเงียบไม่ยอมพูดกับใครแถมไม่ยอมรับประทานอาหาร เนื่องจากว่าไฟต์นี้นั้นมุ่งมั่นมากว่า จะเอาแชมป์โลกกลับมาเมืองไทยให้ได้ ทำให้ทาง อนันต์ ตัวลือ เทรนเนอร์พร้อมด้วย เพชรภูพาน เกียรตินิวัฒน์ พี่เลี้ยงต้องพูดปลอบใจกันว่าไม่เป็นไรคราวหน้าค่อยว่ากันใหม่ 
 
สำหรับผลตรวจเลือดนั้นทาง "หนุ่มเอี้ยง" ทวีสิน ได้พูดคุยกับทางผู้สื่อข่าวสยามกีฬา-มวยสยาม ผ่านทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้กำลังรอผลยืนยันการตรวจเลือดจากทางคณะกรรมาธิการมวยรัฐเทกซัส ในวันที่ 14 ธ.ค.2555 ตามเวลาประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ทว่าความหวังที่จะได้ชกนั้นโอกาสริบหรี่เต็มที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชนกตบยํ้าแค้น2-0ประเดิมชัยแบดฯไฟนัล
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่ มืออันดับ 9 ของโลก ตบยํ้าแค้นเอาชนะ จูเลี่ยน เชงค์ มืออันดับ 4 ของโลกจากเยอรมันไปขาดลอย2-0เกมประเดิมเก็บชัยในเกมแรกในการแข่งขันแบดมินตัน '' ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2012'' ที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • แม่เชื่อปาเกียวแพ้เหตุเปลี่ยนนิกาย
    ไม่รู้ว่า แมนนี่ ปาเกียว โคตรมวยขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ จะปลื้มหรือเปล่า หลังแม่บังเกิดเกล้าจวกเหตุที่ลูกชายต้องพ่ายน็อกจนหมดสภาพเพราะดันเปลี่ยนไปเชื่อนิกายโปรแตสแตนท์ ทั้งๆ ที่ตั้งแต่อ้อนแต่ออกอยู่ในความเชื่อแบบคาทอลิกมาตลอด
  • จับติ้วซุปเปอร์ซีรีส์ไฟนอลส์ สาย'น้องเมย์'ไร้จีน-'บุญศักดิ์'หนักชนมือ 1 โลก
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ จะอยู่ร่วมสายกับ จูเลียน เชงก์, ไซนา เนห์วาล และ ติเน บวน เกมหญิงเดี่ยว ศึกบีดับเบิลยูเอฟ ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ 2012 ที่จีน ส่วน "ซุปเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ จะได้ดวลกับ ลี ชอง เหว่ย มือ 1 ของโลก จากมาเลเซีย ประเภทชายเดี่ยว...
  • สังคมออนไลน์ฮิต โพสต์รูปเลียนแบบท่า 'ปาเกียว' น็อกหมดสภาพ
    กลายเป็นเรื่องสนุก บนความทุกข์คนอื่น เกิดกระแส คนแห่เลียนแบบ ทำท่านอนคว่ำหน้า ของ "แมนนี ปาเกียว" หลังจากโดนหมัดน็อกของ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ ในการรีแมตช์ภาค 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »