ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีกรี๊ด!ป๋ายันเองคางาวะจ่อกลับมาซ้อมแล้ว

แฟนผีกรี๊ด!ป๋ายันเองคางาวะจ่อกลับมาซ้อมแล้ว

Posted 15/12/2012 by siamsport

 

งานนี้สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮกันลั่น เมื่อล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งของทีม เปิดปากเอง ชินจิ คางาวะ จอมทัพจากแดนอาทิตย์อุทัย ใกล้ที่จะกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แถมตอนนี้กำลังฟื้นตัวได้ดีมากๆ ด้วย แต่เผย หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสยังเดี้ยงอยู่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของทีม มีกำหนดที่จะกลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบ ภายในสัปดาห์หน้าแล้ว พร้อมบอกว่า แข้งวัย 23 ปี กำลังฟื้นตัวได้ดีมากๆ ด้วย

คางาวะ ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ สปอร์ติ้ง บราก้า 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่าจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นใกล้ที่จะกลับมาโชว์ฝีเท้าได้แล้ว เมื่อ "เซอร์เฟอร์กี้" ยืนยันว่า การฟื้นตัวของอดีตมิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี

กุนซือวัย 70 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ในงานแถลงข่าวก่อนนำทีมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ว่า "ชินจิ น่าจะเริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ในวันจันทร์นี้ (วันที่ 17 ธันวาคมนี้) ซึ่งนี่เป็นข่าวที่ดีมากๆ ตอนนี้เขากำลังฟื้นตัวได้ดีสุดๆ ขณะที่ นานี่ ยังเจ็บอยู่ ส่วน ริโอ (เฟอร์ดินานด์) ก็มีสภาพที่โอเค เขาไม่มีปัญหาอะไรเลย ถ้าพูดกันคร่าวๆ แล้วนั้น เรากำลังอยู่ในสภาพที่ดีเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเปิดศึกปืนแย่งลายเซ็นสตรูทมันน์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท้ารบ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดฉากชิงลายเซ็นเควิน สตรูทมันน์ ห้องเครื่องดาวโรจน์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาคุมเกมกลางสนามในช่วงปีใหม่นี้
  • อาร์วีพีฮอต!ขายเสื้อได้เยอะสุดในอเมริกาเหนือ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดขึ้นมาเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกที่ทำยอดขายเสื้อในทวีปอเมริกาได้มากที่สุดคนใหม่ แซงหน้านักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ เพื่อนร่วมทีม และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทางด้านบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ระบุ แฟนบอลในอเมริกาเหนือก็คลั่งไคล้ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไม่ต่างจากส่วนอื่นของโลก
  • รูนปลื้มแฟนทั่วโลกโหวตแข้งเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้รับการยกย่องจากแฟนบอลทั่วโลกให้เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมที่สุดที่ยังค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอยู่ในปัจจุบัน ผ่านทางผลสำรวจแฟนบอลกว่า 30,000 คน เอาชนะอันดับ 2 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมชาวดัตช์ ไปค่อนข้างขาด
  • ยามว่าง!ชิชา-เดเคอาดวลจุดโทษตอกส้น
    เป็นคลิปที่ฮาร์เวีย เอร์นานเดซ หัวหอกผีแดงดวลจุดโทษด้วยการตอกส้นกับดาบิด เด เคอา นายด่านเพื่อนร่วมทีมซึ่งไม่มีใครยิงเข้าสักลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »