ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม ไม่ปฏิเสธ ควง แอมป์ ไหว้พระราหู โต้ ดูฤกษ์แต่ง...

อั้ม ไม่ปฏิเสธ ควง แอมป์ ไหว้พระราหู โต้ ดูฤกษ์แต่ง...

Posted 15/12/2012 by Gossip Star

        หลังจากปลื้มปริ่มที่หวานใจตัวจริง ไฮโซแอมป์ พิธาน ทำเซอร์ไพร้ส์จัดงานวันเกิดเป็นปาร์ตี้ธีมงานวัดได้อย่างอลังการ แต่พอถามถึงของขวัญชิ้นพิเศษดูบ้าง นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขออุ๊บส์ซะงั้น! แต่บอกได้คำเดียว "ชอบเว่อร์" ส่วนเค้กเบิร์ดเดย์ก้อนโตที่หลายคนจับตามองว่า ฝ่ายชายสั่งทำเพื่อบอกเป็นนัยๆ ขอแต่งงานนั้น ด้านสาวอั้ม รีบบอกไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมทั้งยอมรับว่าควงแฟนที่เลิฟไปไหว้พระราหูที่วัดท่าไม้ เปล่าไปหาฤกษ์วิวาห์แต่อย่างใด สำหรับภาพคู่กับ หนุ่มแอมป์ ที่ช่วงนี้ขยันหลุดถี่ยิบ เจ้าตัวก็ชี้แจงแถลงไขมาว่า..

 

         "ถือว่าเป็นเรื่องปกติที่ถ่ายรูปคู่กัน แต่ภาพวันเกิดเซ็ทนั้น อั้มไม่ได้เป็นคนลงน่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครลง วันนั้นมีแต่เพื่อนที่สนิทๆ ซึ่งอั้มไม่ได้โกธร แค่ไม่อยากลงรูปคู่มาก ถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง จริงๆ แล้วก็อยากลงคู่เหมือนกัน อาจจะรอกันไปก่อนค่ะ สำหรับของขวัญที่แอมป์ให้ ขอเก็บเป็นความลับแล้วกัน และไม่ใช่แหวนที่ใส่มา วงนี้อั้มซื้อเองค่ะ"

 

         "แต่สิ่งที่แอมป์ทำเซอร์ไพร้ส์ ก็คือจัดงานวัดให้ค่ะ เพราะอั้มมักจะบ่นทุกครั้งที่ผ่านงานวัด เนื่องจากอั้มไม่เคยเที่ยวงานวัดเลย วันนั้นแอมป์พาไปทานข้าว แล้วก็พาไปที่งานวัดเลย พอไปถึงอั้มได้เจอกับเพื่อนๆ ทุกคน ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพื่อนๆ ก็เพิ่งรู้กันตอนบ่ายโมง ส่วนเค้กวันเกิดที่เป็นรูปผู้ชายนั่งคุกเข่า ก็ไม่ได้สื่อว่าขอแต่งงานอะไร แค่เป็นเค้กที่แอมป์เค้าทำกลับให้อั้มบ้าง เพราะอั้มเคยทำให้เค้า ไม่มีอะไรจริง เป็นตุ๊กตาปกติเท่านั่นเอง"

 

         "ถามว่าคุณแม่ไฟเขียวกับแอมป์รึยัง บอกเลยว่าท่านไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ ท่านมักจะปล่อยให้เราเป็นคนตัดสินใจเอง แอมป์เองเค้าเป็นคนที่มีสัมมาคารวะ เรียบร้อยอยู่แล้ว แต่ยังไงเราต้องดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนภาพควงแอมป์ไปไหว้พระราหู พอดีอั้มเป็นลูกศิษย์ที่วัดท่าไม้ ก็เลยไปสวดธรรมจักร ไม่ได้ไปหาฤกษ์อะไรน่ะ สำหรับปีใหม่นี้อั้มยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนน่ะ แต่น่าจะไปต่างประเทศค่ะ" สาวอั้ม เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ลุ้น 2 ปี แต่ง แอมป์ เตรียมปลดระวางความเซ็กซี่...
    เรียกว่าเป็นความรักครั้งที่หลายคนจับตามองมากที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา กับไฮโซหนุ่มรูปงาม แอปม์ พิธาน ที่ทั้งคู่อาจจะยังไม่ยอมเผยความสัมพันธ์ต่อสายตาประชาชนสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นอันเข้าใจว่าเวลานี้ตัวนางเอกสาวกับไฮโซหนุ่มกำลังคบหากันในฐานะคนรู้ใจ
  • เอมี่ ซึ้งใจ ซี กราบผู้ใหญ่ ขอขมาลาบวช...
    เห็นภาพเซ็ทนี้แล้วก็ชื่นใจ เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อลาอุปสมบทในวันที่ 18 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ณ วัดแก้วฟ้าจุฬามณี งานนี้แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ยังรับอาสาช่วยแจกการ์ดและตามไปเก็บภาพให้ด้วย อาทิ อดีตผู้บริหารใหญ่จากช่อง7 คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์, ธงชัย - เก๋ มณีรัตน์ ประสงค์สันติ, ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, อั้ม พัชราภา, ครอบครัวจารุจินดา และพลาดไม่ได้คือ ว่าที...
  • ''แอมป์''รุกใส่''อั้ม''หอบเค้กขอวิวาห์!
    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม-พัชราภา'' จัดฉลองวันเกิดยิ่งใหญ่ในคอนเซปต์สุดเก๋ธีมงานวัด ปลื้มปริ่ม ''ไฮโซแอมป์'' หอบเค้กเซอร์ไพรส์ มีนัยขอแต่งงาน เหล่าเพื่อนในวงการพร้อมทั้งเซเล็บสุดสนิทร่วมยินดีคับคั่ง
  • "เวียร์-อั้ม" อีกสักที
    เปล่งเสียงดังให้ก้องฟ้าว่า “ทรงพระเจริญ” วันพ่อแห่งชาติในวันนี้ ประชาชนชาวไทยมีโอกาสได้เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ที่เสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งอนันตสมาคม ชาวไทยที่ร่วม รับเสด็จ เปล่งเสียงร้องทรงพระเจริญดังกึกก้อง น้ำตาปริ่มตา และหัวใจชุ่มฉ่ำไปด้วยความปีติพี่ “กุ๊กกิ๊ก” และสมาคมคนชอบคัน ขอเปล่งเสียงจากหัวใจ ว่า “ทรงพระเจริญ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »