ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม นอยด์ แม่แหม่ม ไม่ปลื้ม กัสจัง แฉใช้เงินเก่ง...

โดม นอยด์ แม่แหม่ม ไม่ปลื้ม กัสจัง แฉใช้เงินเก่ง...

Posted 17/12/2012 by Gossip Star

         จู่ๆ คุณแม่สุดสวย แม่แหม่ม รัตนาภรณ์ ก็หลุดปากบอกว่าไม่ค่อยปลื้มแฟนของลูกชาย สาวกัสจัง จิรันธนิน อย่างมาก หลังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง เหตุเพราะใช้เงินเก่ง งานนี้หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่พลาดออกโรงป้องหวานใจสุดฤทธิ์ ยันฝ่ายหญิงไม่เคยใช้เงินตน แต่ก็ยอมรับว่ามีตักเตือนอยู่บ้าง พร้อมทั้งฟุ้งรักช่วงนี้ติดหนึบ แถมยังอินเลิฟมากกว่าเดิม จนเกือบจะทิ้งลายความเจ้าชู้ไปหมดแล้วน่ะ!!!

 

         "ที่จริงน้องเค้าไม่ได้มาใช้เงินของโดม แต่ผมยอมรับว่าผมเป็นคนใช้เงินเก่งเหมือนกัน ทุกวันนี้เก็บเงินได้ก็เพราะแม่ เงินทุกบาททุกสตางค์จากทำงานมาผมก็ให้แม่ตลอด แม่ก็เตือนเรื่องใช้เงินเหมือนผู้ใหญ่เตือนลูก บอกให้ใช้เงินน้อย กลัวว่าจุดนี้ไม่มั่นคง พยายามนำเงินไปลงทุนต่างๆ ผมว่าน้องเค้ายังวัยรุ่นอยู่ด้วย บางทีผมก็เตือนน้อง แต่เพราะน้องเค้าทำงานเอง อาจจะใช้เงินไปบ้าง ผมว่าคงไม่แปลก น้องเค้าก็ไม่ได้ซื้อของดูเว่อร์น่ะ อย่างเสื้อผ้าก็ไม่ใช่แบรนด์เนม"

 

         "ส่วนที่เรากลับมาเรียกแฟนอีกครั้ง เพราะทุกอย่างมันชัวร์แล้ว คือเรามีรู้สึกถึงสองคนได้ว่า เรากลับมาแข็งแรงกันอีกครั้งหนึ่ง ถามว่ารักครั้งนี้ดีกว่าเดิมมั้ย ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เข้าใจกันมากกว่าเดิมแน่นอน และคาดหวังน้อยกว่าเดิม อันนี้ที่เรารู้สึกได้ ตอนนี้เราก็พยายามอยู่ด้วยกันมากที่สุด จะได้ภูมิคุ้มกัน เพื่อให้ช่วงว่างมันน้อยลงครับ ดังนั้นสิ่งที่น้องเค้าอยากให้เปลี่ยนก็คงเป็นเรื่องเจ้าชู้มั้งครับ(หัวเราะ) ผมก็เป็นผู้ชายมันคงเป็นเรื่องปกติ เพราะเรายังไม่ได้แต่งงานด้วยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ โดนด่าฟรี ตกเป็นเหยื่อ โดม-กัสจัง สร้างกระแสรับงาน...
    ในที่สุดก็พ้นคำครหาเป็นมือที่ 3 แทรกแซงระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว กัสจัง จิรันธนิน จนได้ หลังโดม-กัสจัง กลับมารีเทิร์นกันอีกรอบ แต่งานนี้ดูเหมือนคนที่เสียหายไม่น้อยคงจะเป็นสาว ใหม่ ดาวิกา นี่แหละค่า เพราะ She ต้องถูกด่าฟรีๆ ว่าไปแย่งแฟนชาวบ้าน ทั้งๆ ที่ดูเหมือนว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายจงใจจะตามจีบสาวใหม่มากกว่า ซึ่งงานนี้มีคนตั้งข้อสงสัยว่าโดม-กัสจัง อาจจะใช้สาวใหม่เป็นเหยื่อเพื่อสร้างกระแสรักๆ เลิกๆ เหมือนครั้งที่ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ เคยใช้แผนรักๆ เลิกๆ ทำนองนี้เรียกกระแสมาแล้ว
  • โดม เผยเส้นเสียงอักเสบไม่ดีขึ้น เผยง้อแฟนสาวสำเร็จ
    โดม เผยเส้นเสียงอักเสบไม่ดีขึ้น เผยง้อแฟนสาวสำเร็จ
  • โดม-กัสจัง โชว์คู่รูปครั้งแรกหลังคืนดี...
    ตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาคบกันรอบ 2 ดูคู่รักต่างวัย โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวน้อย กัสจัง จิรันธนิน ระมัดระวังตัวมากขึ้น ขนาดนั้นควงกันไปเที่ยวพักผ่อนหัวหินซิลล์ๆ ยังไม่โพสต์รูปคู่แม้แต่รูปเดียว แถมสงวนสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟนอีกต่างหาก ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนเวลาไปไหนมาไหนเห็นขยันโพสต์รูปคู่ให้คนเค้าอิจฉาตลอดเวลา แต่ล่าสุด โดม ควง กัสจัง ไปดูคอนเสิร์ต GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE เลยถือโอกาสแชะรูปคู่กันเ...
  • ''โดม''อ้อน''กัสจัง''''ดีกันนะ''
    ''โดม-ปกรณ์'' ควง ''กัสจัง-จิรัธนิน'' สวีตหัวหิน หลังกลับมาคืนดีแต่ยังไม่ใช้คำว่า ''แฟน'' ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพนักร้องหนุ่ม ถือสบู่รูปหัวใจสลัก ''ดีกันนะ'' สุดหวาน แฟนๆ ลุ้นอาจเลื่อนสถานะเป็นคนรักเหมือนเดิมเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »