ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดม''อ้อน''กัสจัง''''ดีกันนะ''

''โดม''อ้อน''กัสจัง''''ดีกันนะ''

Posted 27/11/2012 by siamdara

   

 

''โดม-ปกรณ์'' ควง ''กัสจัง-จิรัธนิน'' สวีตหัวหิน หลังกลับมาคืนดีแต่ยังไม่ใช้คำว่า ''แฟน'' ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพนักร้องหนุ่ม ถือสบู่รูปหัวใจสลัก ''ดีกันนะ'' สุดหวาน แฟนๆ ลุ้นอาจเลื่อนสถานะเป็นคนรักเหมือนเดิมเร็วๆ นี้


หลังจากที่กลับมาปรับความเข้าใจและยอมรับในข้อเสียของกันและกันมากขึ้น แต่นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับ ดาราสาววัยใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนเหมือนเดิม โดยทั้งสองให้เหตุผลว่า อยากจะให้แน่ใจมากกว่านี้ก่อน ว่าความรักจะไปกันด้วยและไม่มีปัญหาต้องเลิกรากันอีก  โดยหนุ่มโดมเผยว่าตนเองก็อยากใช้คำว่า ''แฟน'' เหมือนกัน
    

ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งสองจะกลับมาสวีตหวานกันกว่าเดิม แม้จะยังไม่ใช้คำว่า ''แฟน'' โดยทั้งสองควงกันไปกระชับสัมพันธ์รักที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เท่านั้นไม่พอหนุ่มโดมยังได้เดินหน้าง้อสาวกัสจังเต็มที่ โดยได้นำสบู่ที่ทำเป็นรูปหัวใจ  สลักข้อความว่า ''ดีกันนะ'' มาให้สาวกัสจัง ซึ่งฝ่ายหญิงได้นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรม อวดบรรดาแฟนคลับที่ตามฟอลโล่ รวมถึงภาพหนุ่มโดมที่ถ่ายขณะเดินเที่ยวอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิป เพลินวาน นับเป็นครั้งแรกที่สาวกัสจังโพสต์รูปหนุ่มโดม หลังจากที่เลิกราและกลับมาคืนดีกัน ทำเอาหลายคนที่ตามเชียร์อยู่ถึงกับดีใจเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีที่ทั้งสองคนกลับมาสวีตหวานกันมากกว่าเดิมมากขึ้น ซึ่งตอนนี้หลายคนก็รอลุ้นภาพคู่สุดหวานระหว่างทั้งสองคนอยู่ว่าเมื่อไหร่จะโพสต์ให้แฟนได้กรี๊ดกันอีก  เรียกว่าหากเจอหน้าหนุ่มโดมกับสาวกัสจังครั้งต่อไป ทั้งสองอาจจะกลับมาใช้คำว่า ''แฟน'' แล้วก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม รอเรียก กัสจัง แฟนเต็มปาก...
    นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ไม่ปฏิเสธเดินหน้าตามง้ออดีตแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน สุดฤทธิ์! ก่อนจะยิ้มหน้าบาน! ฝ่ายหญิงยอมเกี่ยวก้อยคืนดีกัน แต่ขอกั๊กเรียกแฟน อ้างยังไม่พร้อมรอเวลาให้มั่นใจมากกว่านี้ แถมคอนเฟิร์มครั้งที่ร้อยไม่มีมือที่สามเข้าแทรก ลั่นเคลียร์กับ ใหม่ ดาวิกา แล้ว บอกทำใจหากรักไปไม่รอด พร้อมปัดเลิกสร้างกระแสอีกด้วย!!
  • ''ใหม่''ยิ้มพ้นมลทิน''โดม-กัสจัง''คืนดี
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ยินดี ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับ ''กัสจัง-จิรันธนิน'' คืนดีกัน หลุดพ้นข้อครหามือที่สาม รับเปลี่ยนไลน์ใหม่ปัดหนี
  • เกรซ โต้ กาวใจ โดม-กัสจัง รักรีเทิร์น...
    นางเอกสาวโอโม่ เกรซ กาญจน์เกล้า ปัด! เป็นกาวใจประสานรอยร้าวระหว่างสาว กัสจัง จิรันธนิน กับอดีตแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม บอกไม่รู้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง เผยหากเป็นคู่กันแล้วไม่เเคล้วกัน พร้อมกับโต้! หวานใจ ก้อง กรุณ ตามมาเฝ้าถึงกองถ่ายหนัง เปรยฝ่ายชายไม่ซีฯ หากมีฉากถูกเนื้อต้องตัวกับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ย้ำตนมีลิมิตในการทำงานทุกครั้ง..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »