ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรซ โต้ กาวใจ โดม-กัสจัง รักรีเทิร์น...

เกรซ โต้ กาวใจ โดม-กัสจัง รักรีเทิร์น...

Posted 16/11/2012 by Gossip Star

          นางเอกสาวโอโม่ เกรซ กาญจน์เกล้า ปัด! เป็นกาวใจประสานรอยร้าวระหว่างสาว กัสจัง จิรันธนิน กับอดีตแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม บอกไม่รู้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง เผยหากเป็นคู่กันแล้วไม่เเคล้วกัน พร้อมกับโต้! หวานใจ ก้อง กรุณ ตามมาเฝ้าถึงกองถ่ายหนัง เปรยฝ่ายชายไม่ซีฯ หากมีฉากถูกเนื้อต้องตัวกับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ย้ำตนมีลิมิตในการทำงานทุกครั้ง..

 

          ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าตอนนี้ กัสจัง จิรันธนิน กลับไปคืนดีแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ แล้ว ทราบเรื่องนี้บ้างไหม? เกรซ กาญจน์เกล้า เผยว่า

 

          "ไม่ทราบเลยค่ะ คิดว่ากระแสข่าวมีได้หลายอย่าง น่าจะไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า ก็มีบ้างที่คุยกับกัสจังในไลน์ ในอินสตาแกรม แต่ไม่ได้คุยการเป็นทางการ ยังไม่ได้อัพเดตอะไรเลย และเขาเองก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร คุยกันธรรมดา แต่ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า เกรซเองคงไม่สามารถตอบอะไร (ลุ้นอยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีไหม?) เอาเป็นว่าเกรซอยากให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจดีกว่า (เห็นว่าไปกินข้าวกับโดม เขามีปรึกษาไหม?) เขาก็เหงาๆ เกรซว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับคนที่เพิ่งเลิกกลับแฟน ก็เลยโทร.ชวนเขากินบ้างค่ะ"

 

          "แต่เขาไม่ถึงกับเฮิร์ทนะคะ แต่ก็บ่นเซ็ง ไม่มีอะไรมากค่ะ เพราะเขาทำงานค่อนข้างเยอะ เกรซก็กำลังใจให้สองทั้งคน อย่างที่เขาบอกว่าถ้าเป็นคู่กันแล้ว ยังไงก็กลับมาคู่กันอยู่ดี (กาวใจให้ทั้งคู่รึเปล่า?) โอ้ยย..ไม่ค่ะ ให้เป็นเรื่องของเขาทั้งสองคนดีกว่าค่ะ เราเป็นคนนอก (ถามว่าก้องหวงไหมที่เล่นหนังกับโทนี่ แล้วต้องถูกเนื้อต้องตัวกัน?) เรามีการตกลงก่อนหน้านี้แล้ว ว่าทุกอย่างไม่มีอะไรเกินเลย  เกรซมีลิมิตในการทำงานอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่เขาต้องซีเรียสกัน"

 

          "เกรซก็เล่าให้เขาฟังทุกอย่าง แต่ไม่ถึงขั้นรายงานอะไรขนาดนั้น (เห็นว่าก้องตามไปรับ-ส่งที่กองด้วย?) ไม่ได้ไปส่ง-รับอะไร แค่ไปเยี่ยมเฉยๆ ไม่ถึงขั้นเฝ้า พอดีเขาผ่านไปไหว้พระแถวอยุธยา แล้วเขาก็พาไปกินข้าว ก็ไม่มีอะไร เพราะเกรซก็มีคุณแม่ไปด้วยอยู่แล้ว (ปีใหม่จะควงกันไปเที่ยวไหม?) เกรซทำงานค่ะ เขาไม่บ่นหรอกค่ะ เพราะรู้ว่าเราทำงานค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม กัสจัง คืนดีกันแล้ว
    เลิกกันยังไม่ทันถึงเดือน หนุ่ม"โดม ปกรณ์ ลัม" กับ สาว"กัสจัง จิรันธนิน"ก็กลับมาคืนดีรักกันหวานแหววเหมือนเดิมแล้วจ้า เพราะฝ่ายหญิงทนแรงง้อของหนุ่มโดมไม่ไหว สาวๆที่ดีใจไปก่อนหน้านี้มีแอบเศร้า ยังไงทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ยินดีกับคู่เลิฟ"โดม กัสจัง"แล้วกันนะจ๊ะ
  • ใหม่ ตัวหลอก หึ่ง มิ้ง สาวเบอร์ล่าสุด โดม...
    ยังคงคาราคาซังสำหรับสาเหตุการเลิกราของคู่รักต่างวัย โดม-กัสจัง ยิ่งไปกว่านั้นนางเอกในจออย่าง ใหม่ ดาวิกา โดนหางเลขถูกจับผิดว่าเป็นมือที่ 3 เพราะมีคนปล่อยไลน์ที่ทั้งคู่แอบแชทคุยกันว่อนอินเตอร์เน็ต! แต่ โดม-ใหม่ ประสานเสียงว่าไม่ใช่ความจริง 100% สัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น! ล่าสุดมีข่าวล่ามาแรงว่า สาวใหม่ แค่ตัวหลอกแท้จริงแล้วหวานใจคนใหม่ของ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นนักแสดงหน้าใหม่บ้านโพลีพลัสนั่นเอง! ง...
  • รอน โต้ ปล่อยข่าว กัสจัง กลบลือเกย์...
    นักแสดง-นักร้องหนุ่ม รอน เอเอฟ 5 แอบเครียด! ถูกจับตามองว่า มาวินแซงหน้าหนุ่มอื่นที่ครองหัวใจสาว กัสจัง จิรันธนิน หลังสะบั้นรัก โดม ปกรณ์ ลัม ยันสัมพันธ์เป็นพี่น้องเหมือนเดิม ไม่คิดพัฒนาแน่นอน แจงคุยไลน์กับฝ่ายหญิงแค่เรื่องงาน แถมเมินชาวเน็ตรุมแฉปล่อยข่าวกิ๊ก กัสจัง หวังสยบข่าวเกย์ ย้ำแมนเต็มร้อย ลั่นชอบผู้หญิง!!
  • กัสจัง อุบตอบ ใหม่ เป็นเหตุ ให้เลิก โดม ปัดกิ๊ก “รอน-เอเอฟ”
    กัสจัง อุบตอบ ใหม่ เป็นเหตุ ให้เลิก โดม ปัดกิ๊ก “รอน-เอเอฟ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »