ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่''ยิ้มพ้นมลทิน''โดม-กัสจัง''คืนดี

''ใหม่''ยิ้มพ้นมลทิน''โดม-กัสจัง''คืนดี

Posted 18/11/2012 by siamdara

   

 

''ใหม่-ดาวิกา'' ยินดี ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับ ''กัสจัง-จิรันธนิน'' คืนดีกัน หลุดพ้นข้อครหามือที่สาม รับเปลี่ยนไลน์ใหม่ปัดหนี


หลังจากที่คู่รักต่างวัยใจตรงกัน ''โดม'' ปกรณ์ ลัม และแฟนเด็ก ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ออกมาเผยกับสาธารณชนว่าได้เลิกกันแล้วหลังจากที่มีภาพแชตไลน์ที่ส่งข้อความคิดถึงระหว่างพระเอกหนุ่มและนางเอกลูกครึ่ง ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ หลุดออกมาจนมีข่าวว่าดาราสาวเป็นมือที่สามของคู่รักหวานเจี๊ยบ ล่าสุดเหมือนว่าข้อครหานี้จะหมดไป เมื่ออดีตคู่รักต่างวัยหวนกลับมาคุยกันอีกครั้ง ซึ่งเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับนางเอกลูกครึ่งในงานเปิดต้นคริสต์มาส ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงความรู้สึกที่หลุดพ้นข้อครหาทันที โดยเธอเผยว่ารู้สึกยินดีมากที่ทั้งคู่กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง


''รู้สึกว่ามันไม่เกี่ยวกับเราตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งเราก็รู้สึกยินดีด้วยค่ะ ทั้งคู่ก็เหมาะสมกันมากอยู่แล้ว ซึ่งกับข่าวที่ออกมานั้นตอนแรกใหม่รู้สึกงงมากๆ เลยค่ะ แต่ตอนนี้ก็โล่งเลย เพราะตั้งแต่ที่มีข่าวเราก็โดนน่วมเหมือนกัน เพราะหลายคนก็เชื่อว่าเราเป็นแบบนั้นไปแล้ว ก็โดนหนักเหมือนกัน''


ได้คุยกับพี่โดมเกี่ยวกับข่าวเกิดขี้นบ้างไหม กับเรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่าช่วงแรกๆ ก็มีได้คุยกันบ้าง


''ช่วงแรกๆ ก็มีคุยกันบ้างค่ะ เพราะอย่างที่บอกแต่แรกว่าเราขอโทษ เราไม่ตั้งใจให้เกิดเรื่องนี้ ซึ่งก็เป็นอย่างที่ใหม่คิดจริงๆ ว่าถ้าเราทำอะไรแล้วความจริงจะปรากฏเองค่ะ ซึ่งใหม่ก็ไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะลงและใหม่ว่าเรื่องนี้จริงๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราด้วยซ้ำ ซึ่งตอนนี้ใหม่ก็ไม่ได้คุยกับพี่เขาแล้ว เพราะเปลี่ยนไลน์ เปลี่ยนมือถือแล้ว (หัวเราะ)''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาเหตุที่เปลี่ยนมือถือเปลี่ยนไลน์เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้หรือเปล่า ในเรื่องนี้นางเอกสาวปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง แต่เป็นเพราะไอโฟน 5 ออก ตนเลยเปลี่ยนก็เท่านั้น


''ไม่ใช่ค่ะ พอดีว่าไอโฟน 5 ออกค่ะ ไลน์อะไรก็หายไปหมดเลย'' (หัวเราะ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซ โต้ กาวใจ โดม-กัสจัง รักรีเทิร์น...
    นางเอกสาวโอโม่ เกรซ กาญจน์เกล้า ปัด! เป็นกาวใจประสานรอยร้าวระหว่างสาว กัสจัง จิรันธนิน กับอดีตแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม บอกไม่รู้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง เผยหากเป็นคู่กันแล้วไม่เเคล้วกัน พร้อมกับโต้! หวานใจ ก้อง กรุณ ตามมาเฝ้าถึงกองถ่ายหนัง เปรยฝ่ายชายไม่ซีฯ หากมีฉากถูกเนื้อต้องตัวกับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ย้ำตนมีลิมิตในการทำงานทุกครั้ง..
  • โดม กัสจัง คืนดีกันแล้ว
    เลิกกันยังไม่ทันถึงเดือน หนุ่ม"โดม ปกรณ์ ลัม" กับ สาว"กัสจัง จิรันธนิน"ก็กลับมาคืนดีรักกันหวานแหววเหมือนเดิมแล้วจ้า เพราะฝ่ายหญิงทนแรงง้อของหนุ่มโดมไม่ไหว สาวๆที่ดีใจไปก่อนหน้านี้มีแอบเศร้า ยังไงทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ยินดีกับคู่เลิฟ"โดม กัสจัง"แล้วกันนะจ๊ะ
  • ใหม่ ตัวหลอก หึ่ง มิ้ง สาวเบอร์ล่าสุด โดม...
    ยังคงคาราคาซังสำหรับสาเหตุการเลิกราของคู่รักต่างวัย โดม-กัสจัง ยิ่งไปกว่านั้นนางเอกในจออย่าง ใหม่ ดาวิกา โดนหางเลขถูกจับผิดว่าเป็นมือที่ 3 เพราะมีคนปล่อยไลน์ที่ทั้งคู่แอบแชทคุยกันว่อนอินเตอร์เน็ต! แต่ โดม-ใหม่ ประสานเสียงว่าไม่ใช่ความจริง 100% สัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น! ล่าสุดมีข่าวล่ามาแรงว่า สาวใหม่ แค่ตัวหลอกแท้จริงแล้วหวานใจคนใหม่ของ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นนักแสดงหน้าใหม่บ้านโพลีพลัสนั่นเอง! ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »