ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปอย" ลุ้นแต่ง "เอ็ม" เดือนมีนาคม ถ้าฝ่ายชายเทิร์นโปรกอล์ฟได้

"ปอย" ลุ้นแต่ง "เอ็ม" เดือนมีนาคม ถ้าฝ่ายชายเทิร์นโปรกอล์ฟได้

Posted 18/12/2012 by ผู้จัดการ




      “ปอย ตรีชฎา” บอก “เอ็ม” แฟนหนุ่มได้พูดคุยเรื่องแต่งงานแล้ว และวางแพลนไว้ว่าถ้าฝ่ายชายเทิร์นโปรกอล์ฟได้ในเดือนมีนาคมจะแต่งงานกัน พร้อมแฉ “เจเล่” เคยมาปรึกษาว่าแฟนจะแฉและอยากเข้าวงการบันเทิง
      
       ปีนี้ดาราแต่งงานกันเยอะเป็นประวัติการณ์ ด้านคู่ของ “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” กับแฟนหนุ่ม “เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” ถึงแม้จะเป็นรักเพศเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็คบหากันอย่างเปิดเผย และได้พูดคุยเรื่องแต่งงานไว้แล้ว ปอยได้ให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมงาน Esplanade Let’s Celebrate 2012 ว่า รอแฟนเทิร์นโปรกอล์ฟเสร็จเดือนมีนาคม อาจได้แต่งงาน
      
       "เขาก็มีแพลนนะคะ เหมือนในเชิงการพูดคุยแบบผู้ใหญ่คุยกันค่ะ แต่ช่วงนี้คนแต่งงานเยอะจริงๆ นะคะ แต่ปอยแอบคิดเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่กล้าพูดมากถ้ายังไม่มีอะไรที่แน่นอน ถ้ามันล่มไปเราก็หน้าแตกเลยนะคะ ก็มีคุยกะเอ็มเขาก็ตั้งใจว่าถ้าเดือนมีนาถ้าเขาเทิร์นโปรได้เขาก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเลยค่ะ”
      
       ถึงแม้พึ่งจะประกาศข่าวดี แต่ก็ไม่วายมีข่าวเมาท์ว่า “ปอย” ชอบใช้แบรนด์เนมและไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ ทั้งที่งานในวงการก็มีไม่มาก เลยเมาท์กันไปว่ามีเสี่ยอุปการะอยู่ "ก็ตลกค่ะเพราะมีข่าวเสี่ยเลี้ยงมานานแล้ว ขำๆ มากกว่า อีกอย่างหนึ่งเอ็มก็อยู่กับปอยเกือบทุกวันคงไม่มีโอกาส และปอยก็เชื่อว่าคนรอบข้างไม่มีใครเข้าใจผิดแน่นอน มันเป็นธรรมดาหลายๆ คนก็โดนไม่ซีเรียสค่ะ เอาเป็นว่ารายได้ปอยปอยเสียภาษี ถ้าเป็นเสี่ยเลี้ยงคงไม่ต้องเสียภาษี ปอยก็ทำงานมีครอบครัวดูแล”
      
       “จริงๆ แล้วไปต่างประเทศยืนยันว่าไปทำงานที่อังกฤษไปโชว์ตัวที่ร้าน แมงโก้ทรี อันนี้มีคนจ้างเราไปนะคะ ส่วนใหญ่ก็เป็นงานพรีเซนเตอร์ ตอนนี้มีภาพยนตร์ของฮ่องกงนะคะที่ไปแคสติ้งรู้ผล 19 นี้ค่ะ"
      
       แฉ “เจเล่” เคยมาปรึกษาเมื่อหลายเดือนก่อนว่า “วราวุธ” แฟนหนุ่มของปอยจะออกมาแฉ และฝ่ายชายอยากจะเข้าวงการบันเทิง
      
       "เคยคุยกับน้องเจเล่นานแล้วนะคะ พอดีเมื่อ 4 - 5 เดือนที่แล้ว น้องโทรมาปรึกษาว่าแฟนเขาอยากเข้าวงการและอยากให้ปอยช่วย ก็ไม่รู้จะช่วยยังไง คือยังไม่เคยเห็นแฟนเขาไงคะ แต่น้องเขาบอกนานแล้วนะว่าแฟนขู่จะแฉตั้งนานแล้ว คือปอยก็รับรู้มาก่อน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เพราะได้ยินมานานมากหลายเดือนแล้ว”
      
       “จริงๆ ปอยไม่ทราบว่าเรื่องจริงเท็จขนาดไหน แต่เชื่อว่าทุกคนล้วนมีด้านไม่ดี แต่ไม่จำเป็นต้องประกาศให้คนรู้ก็ได้ คือแฟนเจเล่เขาอยากเหมือนคุณเอ็มแต่ปอยก็ไม่รู้จะช่วยยังไง(หัวเราะ) ปอยก็บอกน้องขนาดเอ็มยังไม่อยากเข้าวงการ จะออกงานยังไม่อยากออกก็เลยบอกเขาว่าจริงๆ แล้วเอ็มไม่ใช่คนในวงการ แค่มีคนรู้จักในฐานะเป็นแฟนปอย ปอยก็ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้แต่ว่าเล่าในเรื่องจริงว่าน้องเคยปรึกษาแบบนี้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »