ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูส่งสไนเดอร์กลับบ้านแม้ยังไม่ถึงเบรกหนีหนาว

งูส่งสไนเดอร์กลับบ้านแม้ยังไม่ถึงเบรกหนีหนาว

Posted 19/12/2012 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เสียแล้ว หลังจากได้รับคำสั่งจากทางสโมสรให้เดินทางกลับบ้านไปฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัวทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นใน 2 เกมสุดท้ายก่อนถึงช่วงพักแข้งหน้าหนาวของปี 2012 นี้อย่างแน่นอนแล้ว

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา จัดการส่งตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เดินทางกลับบ้านเพื่อไปร่วมฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัว ทั้งที่ยังเหลืออีก 2 เกมก่อนถึงช่วงเบรกหน้าหนาวระยะเวลา 2 สัปดาห์ เป็นเหตุให้กระแสข่าวว่าที่ว่าตัวนักเตะเตรียมจะอำลาทัพ "งูใหญ่" โหมหนักขึ้นในเวลานี้
 
สไนเดอร์ ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ ทำให้ถูกจำกัดโอกาสลงสนามบ่อยครั้งในซีซั่นนี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นการลงโทษที่เจ้าตัวไม่ยอมฝากอนาคตไว้กับสโมสรนั่นเอง โดย "งูใหญ่" ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด ก่อนพักแข้งช่วงหน้าหนาว แต่ ดาวเตะวัย 28 ปี รวมถึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางแซมบ้า ถูกส่งตัวกลับบ้านและจะหมดสิทธิ์ลงเล่นกับต้นสังกัดอย่างแน่นอนแล้วในช่วงเวลาที่เหลือของปี 2012
 
แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของ อินเตอร์ ระบุว่า "วันนี้ (อังคารที่ 18 ธ.ค.) เป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายในปี 2012 ที่ศูนย์ฝึกซ้อม อันเจโล่ โมรัตติ ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ นักเตะทั้ง 2 คนจะเดินทางกลับไปอยู่กับครอบครัวเพื่อร่วมฉลองวันคริสต์มาสตั้งแต่วันพรุ่งนี้ตามคำสั่งของสโมสรและเฮดโค้ช อันเดรีย สตรามัชโชนี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »