ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ฮันเตอร์ขอแสนปอนด์ต่อวีกเพื่อซบปืน

ปูด!ฮันเตอร์ขอแสนปอนด์ต่อวีกเพื่อซบปืน

Posted 20/12/2012 by siamsport

 

สื่อดังเมืองผู้ดี ปูดข่าว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ยอดดาวยิง ชาลเก้ 04 เรียกค่าเหนื่อยวีกละ 100,000 ปอนด์ เพื่อย้ายซบ อาร์เซน่อล ช่วงเดือนมกราคมนี้ เผยหาก "ไอ้ปืนใหญ่" โอเค ก็จะทำให้ "ฮันเตอร์" กลายเป็นแข้งที่รับค่าจ้างสูงสุดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทันที

"เมล์ออนไลน์" เว็บไซต์ข่าวในอังกฤษ รายงานเมื่อวันพุธที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แลกกับการย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
"ไอ้ปืนใหญ่" ได้เปิดการเจรจากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับการซื้อตัว ฮุนเตลาร์ ด้วยวงเงิน 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ส่วนที่ปรึกษาของ "ฮันเตอร์" ก็ทราบดีว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อยากเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า
 
อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน คงไม่อยากได้ค่าเหนื่อยน้อยๆ แน่ เพราะด้วย 29 ปี เจ้าตัวคงต้องการสัญญาชิ้นใหญ่ในช่วงท้ายชีวิตพ่อค้าแข้งแบบนี้ และได้วางลิมิตไว้ที่วีกละ 100,000 ปอนด์ เป็นอย่างน้อยที่สุด
 
ทั้งนี้ ถ้าหาก "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมจ่ายค่าเหนื่อยปีละ 5.2 ล้านปอนด์ (ราว 260 ล้านบาท) ตามที่ ฮุนเตลาร์ ต้องการจริง ก็จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แซงหน้า ลูคัส โพดอลสกี้ เจ้าของค่าเหนื่อยสูงสุดคนปัจจุบันของ อาร์เซน่อล ซึ่งรับอยู่สัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์มาเล่นวอนวัลคอตต์รีบต่อสัญญาปืน
    โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังว่า ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง จะยุติข่าวลือเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขา และตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียที หลังจากพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นนักเตะสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับ ไม่มีการคุยเรื่องการต่อสัญญาของเพื่อนร่วมทีมในหมู่นักเตะด้วยกันเอง
  • สาลิกาเสียว!บาแย้มอยากย้ายซบปืน
    เดมบ้า บา กองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำเอาแฟนบอล "สาลิกาดง" เสียวไปตามๆ กัน หลังยอมรับหากได้ไปซบ อาร์เซน่อล คงเป็นอะไรที่สุดยอด และเหมือนฝันที่เป็นจริง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เร่งฟอร์มในนัดที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์นี้
  • มันใหญ่มาก!โปรเจกต์สิงห์ล่า3ดาวดังปีใหม่นี้
    เดินหน้าทุ่มไม่อั้น! "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศเดินหน้าเต็มตัวเพื่อล่า 3 เป้าหมายสำคัญทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกพระกาฬของแอต.มาดริด, ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดแห่งอาร์เซน่อล และ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องจอมโขกจากเอฟเวอร์ตัน ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อเสริมศักยภาพลุ้นแชมป์ลีกให้ใด้
  • วัลคอตต์ยังยื้อ ปัดพูดเรื่องสัญญาอาร์เซนอล
    กองหน้าตัวจี๊ดของทีมปืนใหญ่ ปฏิเสธที่จะขยายความเรื่องสัญญาของเขากับทีม โดยแย้มแค่เพียงว่ามันต้องใช้เวลานานพอสมควร และน่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »