ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โกล์แซมบ้าเตะฟรีคิกเสียวเว้ยผ่านหน้าประตู

โกล์แซมบ้าเตะฟรีคิกเสียวเว้ยผ่านหน้าประตู

Posted 20/12/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลีกของประเทศกาตาร์ ที่สนามกีฬาในโดฮา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง! อัล จาอิส ซึ่งเอาชนะ อัล เรย์ยัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา!ในนาทีที่ 22 ของเกมการแข่งขัน อัล จาอิส ได้เล่นลูกฟรีคิกในกรอบเขตโทษของตัวเอง และ อีวานีลโด้ ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีชาวแซมบ้าของทีม รับหน้าที่เตะลูกนิ่งจังหวะนี้

แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เพื่อนๆร่วมทีม,โค้ชและแฟนบอลได้เสียวกันทั่วหน้า เมื่อนายประตูชาวบราซิลเตะเปิดบอลพลาด โดยงานนี้คงจะตั้งใจเตะไปให้เพื่อนร่วมทีมอีกฝั่งของสนามแต่ลูกบอลดันผิดเป้าหมายเกินจริงชนิดที่ว่าพุ่งผ่านหน้าปากประตูเล่นเอาใจหายว๊าบไปทีเดียว เล่นเอา อีวานีลโด้ ต้องรีบยกไม้ยกมือขอโทษ ด้านโค้ชอัล จาอิส ดูจะไม่พอใจกับสิ่งที่ผิดพลาดของเขา แต่เกมนี้โชคยังดีที่ทีมเก็บชัยชนะได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปนที่1เลี่ยนขึ้นแซมบ้าร่วงไทย136อันดับโลก
    ทีมชาติสเปนยังคงรั้งเบอร์ 1 ของโลก จากการจัดอันดับของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ(FIFA) ประจำเดือนธันวาคม ส่วน อิตาลี ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ด้าน บราซิล เจ้าภาพเวิลด์คัพ 2014 หล่นไปอยู่อันดับที่ 18 ขณะที่ทีมชาติไทย ขยับพุ่งพรวดขึ้นมา 10 อันดับรั้งที่ 136
  • ไอเด้ อิสคานดาร์ : จะชนะไทย ต้องหยุด ดัสกร ให้ได้
    ไอเด้ อิสคานดาร์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติสิงคโปร์ และอดีตนักเตะทีมชาติสิงคโปร์ ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปี 2007 เชื่อว่าการจะชนะไทย จำเป็นต้องหยุด ดัสกร ทองเหลา ให้ได้ก่อน
  • จงใจ-อุบัติเหตุ-ติดพัน!อิบราเหยียบหัวแข้งลียง
    เดลี่ เมล์สื่อแดนผู้ดีตีแผ่เหตุการณ์ที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเปแอสเชไปเหยียบหัวเดยัน ลอฟเรน กองหลังลียงที่เสียหลักลื่นล้มในจังหวะแย่งบอลในเกมที่เปแอสเชชนะลียง1-0เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งจากคลิปที่ออกมาจะเห็นว่าอิบราฮิโมวิชพยายามกระโดดข้ามซึ่งมันก็น่าจะพ้นแต่สุดท้ายขาซ้ายกลับย่ำลงไปที่หัวลอฟเรนเฉย
  • น่ารักจัง! ลูกสาวดูริชจับไมค์สัมภาษณ์แข้งสิงคโปร์
    อิซาเบลลา ดูริช ลูกสาววัย 10 ขวบของอเล็กซานเดอร์ ดูริช กองหน้าปูชณียบุคคลทีมชาติสิงคโปร์ จับไมค์สัมภาษณ์ทัพเมอร์ไลออนส์ หลังจบเกมรอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ได้อย่างน่ารักน่าชัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »