ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีชนราชัน!มิลานบู๊บาร์ซ่า-ปืนชนเสือใต้จับชปล.

ผีชนราชัน!มิลานบู๊บาร์ซ่า-ปืนชนเสือใต้จับชปล.

Posted 20/12/2012 by siamsport

 
เปิดโผจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักอึ้งต้องพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขณะที่ อาร์เซน่อล งานหินเช่นกัน หลังจับเจอ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน

สรุปผลการจับสลากประกบ คู่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

- กาลาตาซาราย (ตุรกี) พบ ชาลเก้ 04 (เยอรมัน)

- กลาสโกว์ เซลติก (สกอตแลนด์) พบ ยูเวนตุส (อิตาลี)

- อาร์เซน่อล (อังกฤษ) พบ บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

- ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค (ยูเครน) พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)

- เอซี มิลาน (อิตาลี) พบ บาร์เซโลน่า (สเปน)

- เรอัล มาดริด (สเปน) พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

- บาเลนเซีย (สเปน) พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)

- มาลาก้า (สเปน) พบ เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส)

 หมายเหตุ :
ทีมแรกเป็นเจ้าบ้านก่อน โดยนัดแรกจะเตะระหว่างวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ และวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ ส่วนนัดสองเล่นระหว่างวันที่ 5-6 มีนาคม และ 12-13 มีนาคม ศกหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เชื่อเป๊ปยังไม่รีบร้อนกลับมารับงานคุมทีม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังจะไม่รีบหวนกลับมารับงานในตอนนี้ หลังอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อขอไปชาร์จแบตเตอรี่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชมเปาะเป็นเทรนเนอร์ชั้นยอดอย่างแท้จริง
  • รูน-ริโอนำขบวนแข้งผีร่วมงานการกุศลยูนิเซฟ
    เวย์น รูนี่ย์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นหัวโจกนำเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมงานประจำปีขอสโมสรเพื่อระดมเงินบริจาคให้กับองค์การ ยูนิเซฟ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือสก็อตติช ที่ติดภารกิจเป็นวิทยากรพิเศษให้กับมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดในเวลานี้
  • เมสซี่จ๋อย!แค่ที่3นักกีฬายอดเยี่ยมฟ้า-ขาว
    ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เสียหน้าไม่น้อยเมื่อสื่อในบ้านเกิดยกให้ เซร์คิโอ มาร์ติเนซ ยอดมวยแชมป์โลก ซิวรางวัลนักกีฬาแห่งปี ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของเซบาสเตียน คริสมานิช จอมเตะเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก เกมส์ โดยตัวเขาได้เพียงอันดับ 3 เท่านั้น
  • ลุ้นระทึก!ผี-ปืนส่อหนักจับติ้วชปล.16ทีมวันนี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมทำการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับถ้วยเล็ก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม นี้ โดยต้องลุ้นระทึกอย่างหนัก เพราะน่าจะมีบิ๊กแมตช์ในรอบนี้เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »