ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดเอฟเบสั่งแบนริเบรี่เกมบอลถ้วย2นัด

เดเอฟเบสั่งแบนริเบรี่เกมบอลถ้วย2นัด

Posted 21/12/2012 by siamsport

เดเอฟเบ สั่งแบน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม เดเอฟเบ โพคาล จำนวน 2 นัด หลังตบะแตกไปตบหน้า คู จา-ชอล กองกลาง เอาก์สบวร์ก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และหาก "เสือใต้" เข้าตัดเชือกก็จะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ตัดสินลงโทษแบน ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในเกม เดเอฟเบ โพคาล จำนวน 2 นัด หลังจากได้รับใบแดงในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส โดนไล่ออกจากสนามทันที หลังจากไปก่อเหตุตบหน้า คู จา-ชอล กองกลางชาวเกาหลีใต้ของ เอาก์สบวร์ก ในช่วงต้นครึ่งหลัง ทำให้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และหาก "เสือใต้" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศก็จะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน

ขณะที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" เผยถึงการโดนลงโทษของ ริเบรี่ ว่า "เรามองไม่เห็นว่าจะสามารถหลีกเลี่ยงได้เลยกับการโดนแบน 2 นัดจากพฤติกรรมเช่นนี้ สโมสรและนักเตะยอมรับการการตัดสินของ เดเอฟเบ เราเสียใจที่ ฟร้องค์ จะไม่ได้เล่นให้พวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีชนราชัน!มิลานบู๊บาร์ซ่า-ปืนชนเสือใต้จับชปล.
    เปิดโผจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักอึ้งต้องพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขณะที่ อาร์เซน่อล งานหินเช่นกัน หลังจับเจอ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
  • ลุ้นระทึก!ผี-ปืนส่อหนักจับติ้วชปล.16ทีมวันนี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมทำการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับถ้วยเล็ก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม นี้ โดยต้องลุ้นระทึกอย่างหนัก เพราะน่าจะมีบิ๊กแมตช์ในรอบนี้เกิดขึ้น
  • เสือใต้โล่ง!อาการเจ็บตาของมาร์ติเนซไม่หนัก
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สามารถกลับบ้านได้อย่างสบายหายห่วง หลังทำให้หลายฝ่ายต้องกังวลว่าเจ้าตัวจะเจ็บหนักบริเวณตาข้างซ้าย ที่ไม่สามารถมองเห็นได้เป็นการชั่วคราว จนต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังเข้าปะทะระหว่างเกมเจ๊า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 เมื่อวันศุกร์ คาดน่าจะพร้อมกลับมาซ้อมอีกครั้งได้ในวันจันทร์นี้
  • บาเยิร์น มิวนิค 1 - 1 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องออกแรงเหนื่อยเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค ไปแบบสนุก 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แต่ บาเยิร์น เก็บเพิ่มเป็น 42 แต้มคว้าแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรกไปครอง ส่วน กลัดบัค มี 25 แต้ม อยู่ที่ 6 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »