ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่รับมีข้อเสนอตามจีบปาโต้จริง

กัลเลียนี่รับมีข้อเสนอตามจีบปาโต้จริง

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คอนเฟิร์มข่าวลือมีข้อเสนอขอซื้ออเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกกระดูกเปราะมาจริง แต่ยังต้องรอดูก่อนว่าจะขายออกจากทีมหรือไม่ในช่วงปีใหม่นี้ พร้อมยันไม่มองหานักเตะในตำแหน่งกองกลางและกองหลังมาเสริมแกร่งแน่นอน

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ได้ออกมายืนยันว่า สโมสรของเขาได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าบราซิเลี่ยน จริงท่ามกลางข่าวลือที่ว่า เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเวลานี้
 
อนาคตของดาวยิงทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่อง ซึ่งกัลเลียนี่ ก็ยอมรับตามตรงว่า มีความสนใจมาจากสโมสรที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม แต่คาดว่าน่าจะเป็นโครินเธียนส์ ทีมในบ้านเกิด ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์สโมสรโลก เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
บิ๊กบริหารแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า "มีข้อเสนอขอซื้อปาโต้ มาหาเรา ตามปกติแล้ว เราจะไม่เซ็นสัญญานักเตะในตำแหน่งกองหลังและมิดฟิลด์อีกแล้ว และหากปาโต้ กับโรบินโญ่ ยังอยู่ หรือไม่ก็มีใครคนหนึ่งย้ายออกไป เราก็คงจะไม่หาใครมาแทน ผมเชื่อมั่นในกองหน้าที่เรามีทั้ง 5 คน เพราะหากมี 2 คนเข้ามาใหม่ จากนั้นก็คงไม่มีที่ว่างสำหรับเอ็มบาย เนียง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวารับ อยากกลับมิลาน
    แข้งบราซิลเลียนรับ ยังคิดถึงซาน ซิโรอยู่เสมอ และตัวเขาจะไม่รีรอเลย หากมีโอกาสได้กลับไปยังถิ่นเก่า
  • ผีชนราชัน!มิลานบู๊บาร์ซ่า-ปืนชนเสือใต้จับชปล.
    เปิดโผจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักอึ้งต้องพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขณะที่ อาร์เซน่อล งานหินเช่นกัน หลังจับเจอ บาเยิร์น มิวนิค ส่วน บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
  • ลุ้นระทึก!ผี-ปืนส่อหนักจับติ้วชปล.16ทีมวันนี้
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมทำการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับถ้วยเล็ก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม นี้ โดยต้องลุ้นระทึกอย่างหนัก เพราะน่าจะมีบิ๊กแมตช์ในรอบนี้เกิดขึ้น
  • บอกเป็นนัย!! เวนเกอร์รับ โคตรปลื้มเอล ชาราวี
    บอสใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยอมรับ ชื่นชอบสไตล์การเล่นของหัวหอกดาวรุ่งของรอสโซเนรี หลังซัดประตูเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา และอาจดึงตัวมาร่วมทีมช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »