ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เรียกร้องวัลคอตต์ต่อสัญญาแทนคุณสโมสร

เวนเกอร์เรียกร้องวัลคอตต์ต่อสัญญาแทนคุณสโมสร

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตือน ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง ให้สำนึกบุญคุณของสโมสรที่ทุ่มเทปลุกปั้นมาจนถึงทุกวันนี้ และรีบจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียให้สิ้นเรื่องสิ้นราว ยืนยันเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะสมควรได้รับอยู่แล้ว และเชื่อมั่นว่าบอร์ดจะทำตามคำแนะนำของเขาเช่นกัน

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง สมควรที่จะต้องต่อสัญญาฉบับใหม่ได้แล้ว เพื่อเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นที่สโมสรมีต่อเขา หลังจากนักเตะยังปฏิเสธทุกข้อเสนอสัญญาจนถึงตอนนี้ และเรียกร้องค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท)
 
 กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "บางครั้งนักเตะก็จำเป็นต้องให้อะไรคืนกับสโมสรบ้างเมื่อดูสิ่งที่สโมสรให้กับพวกเขา ผมจะไม่ขายเขาในเดือน ม.ค. เพราะความรู้สึกของผมคือเขาเป็นของสโมสรแห่งนี้ และผมเชื่อเสมอว่าเขาจะอยู่ต่อ ผมพร้อมจะจ่ายให้ วัลคอตต์ ตามจำนวนที่เขาสมควรได้รับ แต่ผมก็รู้สึกว่าผมซื้อเขามาและใช้จ่ายเงินกับเขาไปมากแล้ว"
 
 กุนซือเฟร้นช์แมน เพิ่งต่อสัญญากับ แจ็ค วิลเชียร์, อารอน แรมซี่ย์, คีแรน กิ๊บบ์ส, คาร์ล เจนกินสัน และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไปเมื่อวันพุธที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา และหวังจะทำได้กับ วัลคอตต์ เช่นกัน "ผมเป็นคนหนึ่งที่สนับสนุนเขาเต็มที่ และเชื่อว่าเขามีความสุขที่นี่ เขาดูเป็นคนของอาร์เซน่อลเสมอสำหรับผม สิ่งสำคัญคือต้องเก็บผู้เล่นดาวรุ่งไว้ด้วยกัน เมื่อคุณสร้างพวกเขามา คุณอยากบอกว่า "โอเค เราอยู่ด้วยกันและชนะร่วมกันต่อไปเถอะ""
 
เวนเกอร์ เชื่อว่าสโมสรจะเสนอสัญญาตามความต้องการของ อดีตเด็กปั้นเซาธ์แฮมป์ตัน "คุณไม่มีทางกำหนดข้อจำกัดในเรื่องการเงิน ผมเชื่อว่าบอร์ดจะทำตามคำแนะนำของผมถ้ามันเป็นไปได้ เรามีงบค่าเหนื่อยที่ต้องเคารพ เมื่อเราไปสูงกว่าที่วางเกณฑ์ไว้ ผมจะขอบอร์ดให้ทำ และส่วนใหญ่พวกเขาก็ทำตามข้อเรียกร้องของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »