ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เซ็ง!เจทีเข่ายังเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า

สิงห์เซ็ง!เจทีเข่ายังเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมที่ต้องเปิดด้านดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ ภายหลังยังมีอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าอยู่ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช รับ อาการบาดเจ็บของ "เจที" เป็นสิ่งที่ซับซ้อนกว่าที่คิดเอาไว้ในตอนแรก พร้อมเผย ไม่ชัวร์เรื่องที่แข้งวัย 32 ปี จะหายทันเกมที่ต้องฟัดกับ นอริช วันพุธนี้หรือไม่

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่แน่ว่าจะกลับมาฟิตทันช่วยทีมในช่วงที่มีโปรแกรมต้องลงเล่นหลายนัดได้หรือไม่ หลังจากที่เขาหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว

เทอร์รี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกมลีก นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นถือเป็นเกมแรกที่เขากลับมาลงสนาม ภายหลังต้องติดโทษแบนถึง 4 นัด และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลย นับตั้งแต่ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเดี้ยงตรงหัวเข่าทำให้ปราการหลังวัย 32 ปี ต้องอดลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนมาแล้ว ซึ่ง เบนิเตซ ยอมรับในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าวมันซับซ้อนกว่าที่คิดเอาไว้ในตอนแรกมากเลยทีเดียว

"ปัญหาตรงหัวเข่าเป็นอะไรที่ซับซ้อนพอตัวเลย อย่างน้อยที่สุดเขาก็กลับมาซ้อมในสนามได้แล้ว ซึ่งนั่นนับเป็นข่าวที่ดี แต่เราบอก หรือคาดเดาไม่ได้ว่า มันต้องใช้เวลานานแค่ไหน (กว่าที่ เทอร์รี่ จะกลับมาลงเล่นได้)" อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ

เมื่อถูกถามว่า อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ อาจจะหายทันลงเล่นเกมลีก นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่ทาง "สิงห์บลูส์" ต้องบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ณ สนาม แคร์โรว์ โร้ด วันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้หรือไม่นั้น กุนซือวัย 52 ปี ตอบว่า ตนก็ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ "ผมก็หวังว่าเขาจะหายทัน แต่ผมไม่ใช่หมอ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถรับประกันอะไรได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »