ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูแย้มชุดขาวเมินเสริมทัพช่วงม.ค.

เฮียมูแย้มชุดขาวเมินเสริมทัพช่วงม.ค.

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด แย้มเอง "ราชันชุดขาว" คงไม่ลุยตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม รับตนไม่ปลื้มเลยกับผลงานของทีมช่วง 2-3 เดือนหลัง 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากแย้มว่า "ราชันชุดขาว" จะไม่มีการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ และก็เชื่อว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ส่วนเกินชาวบราซิเลียน จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วย

"ผมไม่คิดว่า เราจะทำอะไรเดือนมกราคม และผมก็ไม่เชื่อด้วยว่า กาก้า จะย้ายทืม ถ้าเขาอยู่ต่อ มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมเรา" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ระบุ

เรอัล มาดริด พลาดท่าทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เอสปันญ่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาซึ่งกำลังรั้งอันดับ 3 มีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 13 แต้มเลยทีเดียว ซึ่ง "เฮียมู" ยอมรับว่า ตนไม่ปลื้มเลยกับผลงานของทีมในระยะหลัง

"การคิดว่า เราตามหลังคู่แข่งหลายแต้ม มันไม่ได้ช่วยอะไรเราอยู่แล้ว ทางออกเดียวคือ เราต้องเล่นแต่ละเกมด้วยความตั้งใจที่จะเก็บชัยชนะ และพยายามพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนในทีมต้องพยายามมองหาแรงจูงใจ และพยายามทำงานกันเป็นทีม ผมไม่อายเลยที่จะบอกว่า เราไม่แฮปปี้กับสถิติของเราช่วงเดือนหลังๆ คือตอนนี้เราต้องพัมนาในทุกๆ จุด" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »