ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูเบื้องหลัง"เนตรนภิศ"ถ่ายMAXIM ประชดผัวเกย์

ดูเบื้องหลัง"เนตรนภิศ"ถ่ายMAXIM ประชดผัวเกย์

Posted 22/12/2012 by ไทยรัฐ

"เนตรนภิศ" นางร้ายจากละคร "แรงเงา" เซ็กซี่จัดเต็มไม่แคร์สามีเกย์ใน "MAXIM  ON  TV" ต่อด้วยเบื้องหลังคนน่ารักจากค่ายหนัง GTH "แนท ไอซ์" สวยใสแบบ วิน-วิน บนปก IN MAGAZINE แท้หรือเทียม 3 สาวจอมซนท้าพิสูจน์ ! ใน CUTIE DIARY ร่อนซ้าย สะบัดขวา จินนี่จ๋า สไตล์อินเดียใน MAXDICINE...

“เนตรนภิศ”  นางร้ายจากละคร "แรงเงา" น้องสาวของเนตรนภา ผู้ที่อิจฉาพี่สาวที่มีทุกอย่างดีกว่า และคอยซ้ำเติมพี่ที่มีสามีเป็นคนเจ้าชู้ประตูดิน และกระยิ่งยิ้มย่องที่สามีของตัวเองไม่เคยมีผู้หญิงอื่นมาเกาะแกะ แต่คนสวยต้องเสียหลัก เพราะดันเจอสามีที่แสนดี ไปเป็นเมียชายอื่น รับบทโดยสาว “เจน – เจนสุดา ปานโต” แต่งานนี้ไม่ได้มีแรงเงามาเอี่ยว เพราะเธอมาในฐานะตัวจริง ที่ขอรีเทิร์นสเซ็กซี่เปิดบรา โชว์อกอึ๋มรับลมหนาวให้คนลุกซู่ชูชัน กับการขึ้นปก MAXIM อีกครั้งหลังหายไปนาน 2 ปี โดยกลับมาคราวนี้เธอจะสะกดทุกสายตา ให้หนุ่มๆแทบเคลิ้ม.... ติดตามเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ แบบเกาะติดเลนส์ใน MAXIM  ON  TV  ช่วง “MAGASCENE”  พุธที่  26 ธันวาคมนี้ เวลา 23.00 -24.00 น.รีรัน วันอังคาร เวลา 15.30  - 16.30 น. และ วันเสาร์เวลา 12.30 – 13.30 น.

“INSTYLE BEHIND THE LENS” พาคุณไปชมเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นคู่ดูโอ ของ "แนท - ณัฐชา นวลแจ่ม" และ "ไอซ์ - ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" สองนางเอกสาวดาวรุ่ง แห่งค่ายหนังอารมณ์ดี GTH กับการขึ้นปก IN MAGAZINE ครั้งแรก พร้อมบทสัมภาษณ์เหล่าซุปตาร์ กับคำถามธีม วันคริสมาสต์ และวันปีใหม่ ใน “IN QUESTION” และช่วง “IN TREND” เจ้าของร้าน ACCESSORIES ชื่อดัง "BETTY’S  BAND" อาสามาสอนทำเครื่องประดับเป็นของขวัญสุดชิค ต้อนรับปีใหม่  ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ IN ON TV วันพุธที่ 26 และ วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00-18.30 น. รีรันวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 13.30 - 14.00 น.

3 สาวจอมซน “ป่าน เพ่ย เกรซ” พาคุณบุกสถานที่ที่คุณอาจไม่เคยรู้ “พิพิธภัณฑ์ของปลอม”  ท้าพิสูจน์ของแท้ ของเลียนแบบที่คุณคาดไม่ถึง พร้อมพาดูแหล่งแสดงงานศิลปะชิคๆที่ “ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ” ปิดท้ายด้วยการไปดูแสดงหุ่นละครเล็ก ที่ “บ้านศิลปิน” คลองบางหลวง ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ CUTIE DIARY วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 23.00 – 24.00 น. รีรัน วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 12.30 – 13.30 น.

เทรนเนอร์สาวตาคม เอวบาง ร่างเล็ก “โซดาไอซ์” ชวนคุณโยกย้ายส่ายสะโพกตามแบบฉบับภารตะ ให้หนุ่มๆพลิ้วและพริ้มไปตามๆกันกับช่วง “SEXERCISE พร้อมอิ่มอร่อยหลังเสียเหงื่อกับเมนูเฮลท์ตี้ๆ ในสไตล์อินตะระเดียอย่างโรตี! ห้ามพลาด! วันพุธที่ 26 และวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 – 23.00 น. รีรันวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 – 9.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจน'' อวดหลังเต้าทะลัก
    ใส่เดรสสวยปิดข้างหน้าเสียมิดถึงต้นคอ แต่พอมองด้านหลังของ ''เจน'' เจนสุดา ปานโต สาวสวยที่กำลังมีผลงานละคร ''แรงเงา'' ในบทของ ''เนตรนภิศ'' ก็ต้องตาลุกวาว เพราะชุดของเธอนั้นแหวกหลังลงมาถึงเอว เท่านั้นไม่พอ ยังแอบเห็นความอึ๋มที่ทะลักออกมาด้านข้างเสียด้วย โวะๆ มันช่างสยิววาบหวิวหัวใจจริงจริ๊ง
  • ''เจน''สวยมั่นรอบด้าน
    รับงานเป็นเจ้าแม่พิธีกรคนเก่งขึ้นแท่นไปแล้ว สำหรับสาวสวย ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ที่ล่าสุดเดินทางมาเป็นพิธีกรสุดมั่นในงานทรูวิชั่นส์ เดอะ คิง ออฟ ซอคเก้อร์ เมื่อวันก่อน โดยนอกจากเธอจะมีความสามารถในการทำหน้าที่พิธีกรแบบฉะฉานสุดๆ แล้ว สาวเจนเธอยังชวนมองแบบไม่ควรคลาดสายตากับหุ่นสวยเซียะฟิตเปรี๊ยะของเธออีกด้วย พูดแล้วจะหาว่าโม้ ไม่เชื่อก็ลองดูจากภาพที่เราเอามาฝากกันโลดจ้า
  • ''เจนสุดา''โนบราโชว์อึ๋ม!
    ขึ้นแท่นความฮอตอีกหนึ่งคน สำหรับดาราสาวคนสวย ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ที่ล่าสุดได้สวมเสื้อกล้ามโนบรา โชว์หลังขาวจั๊วะ อวดอกเล็กน้อยให้พอเซ็กซี่ไปร่วมงาน เมื่อวันก่อน แหม...แค่ ''สาวเจน'' อวดเซ็กซี่เพียงเท่านี้ ก็ทำเอาเสียวสะท้านกันทั้งงานแล้วล่ะจ้า...!!
  • ''เจนสุดา''โชว์ร่องแต่พองาม
    ไม่ต้องงัดมาทั้งเต้าก็เร้าใจได้จริงจริ๊ง ผู้หญิงอย่างเราๆ โชว์นิดหน่อยแต่พองามก็เรียกร้องสายตาให้หนุ่มๆ จ้องได้แล้ว เหมือนย่าง ''เจน'' เจนสุดา ปานโต โอ้โห เชื่อว่าของเต็มๆ ของเธอคงไม่ธรรมดา แต่เอามาโชว์แบบไม่ต้องเยอะแยะมากมายก็โดนใจแล้วจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »