ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูป้องไอเดียดร็อปกาซิยาส ย้ำชัดอาดานดีกว่า

จ่ามูป้องไอเดียดร็อปกาซิยาส ย้ำชัดอาดานดีกว่า

Posted 23/12/2012 by goal.com

 

โค้ชชาวโปรตุกีส ระบุชัดเจนว่า การตัดสินใจไม่เลือกส่งมือกาวเบอร์หนึ่งลงสนาม เป็นเหตุผลทางด้านเทคนิคล้วนๆ และเขาเห็นว่าตอนนี้อันโตนิโอ อาดาน เล่นได้ดีกว่า กาซิยาส

โชเซ มูรินโญ ปกป้องการตัดสินใจของตัวเองที่ดร็อป อิเกร์ กาซิยาส และเปิดทางให้อันโตนิโอ อาดาน ลงเล่นในเกมที่เรอัล มาดริด แพ้มาลาก้าไป 3-2

หลังจบเกมมีเสียงวิจารณ์หนาหูถึงการตัดสินใจพักมือกาวหมายเลขหนึ่งทีมชาติสเปน เพื่อเปิดทางให้โกลที่มีประสบการณ์ไม่มากนักอย่างอาดานลงเฝ้าเสา อย่างไรก็ดีอดีตโค้ชเชลซีและอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าในความเห็นของเขา อาดานเล่นได้ดีกว่ากาซิยาส ในช่วงเวลานี้

"มันเป็นการตัดสินใจทางด้านเทคนิค" มูรินโญให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังเกม "นี่เป็นหน้าที่ของโค้ชที่จะต้องประเมินสถานการณ์และดูว่ามีผู้เล่นคนไหนลงได้บ้าง จากนั้นโค้ชก็
จะเลือกว่าเขาจะส่งใครลงสนาม

"มันเป็นการตัดสินใจทางด้านเทคนิคล้วนๆ คุณจะไปแต่งเรื่องยังไงก็ได้ตามแต่ที่คุณจะต้องการ แต่มันเป็นการตัดสินใจทางด้านเทคนิคล้วนๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

"ในความเห็นของผม อาดานดีกว่าอิเกร์ในช่วงเวลานี้ นี่เป็นงานของโค้ชที่จะเลือกใครลงสนาม และผมก็ฟังความเห็นจากผู้ช่วยของผมด้วยแล้ว เราตัดสินใจที่จะทำแบบนั้นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลาก้า 3 - 2 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับคำว่าปราชัยหลังยกพลพ่ายให้กับ มาลาก้า เจ้าบ้านไปแบบหมดสภาพ 2-3 นับว่าเป็นสามคะแนนที่ยิ่งใหญ่ของ มาลาก้าเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวหมดสภาพ!ยกพลพ่ายหวิวมาลาก้า2-3
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับคำว่าปราชัยหลังยกพลพ่ายให้กับ มาลาก้า เจ้าบ้านไปแบบหมดสภาพ 2-3 นับว่าเป็นสามคะแนนที่ยิ่งใหญ่ของ มาลาก้าเลยทีเดียว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ
    ปีศาจแดง" อยู่ในโผด้วย หากถึงวันที่อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มั่นใจกลับมาเยือนถิ่นเดิมในถ้วยยุโรปจะได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้มากมาย
  • ซุป'ตาร์นะ!โด้งอนราชันไม่ใส่ใจส่อชิ่งหนี
    "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด ออกอาการน้อยใจต้นสังกัดกรณีที่ปฏิบัติกับเขาแตกต่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ ในเรื่องของค่าเหนื่อยที่ได้รับกับ บาร์เซโลน่า และส่อแววที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »