ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ

เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ อยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นับ "ปีศาจแดง" อยู่ในโผด้วย หากถึงวันที่อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มั่นใจกลับมาเยือนถิ่นเดิมในถ้วยยุโรปจะได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้มากมาย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดบังว่า หากเป็นไปได้ก็อยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ย้ายกลับมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกสักครั้ง หลังปล่อยให้เก็บของออกไปเล่นที่ สเปน ปี  2009 แม้โอกาสดังกล่าวอาจจะต้องรอให้อดีตศิษย์รักหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ก่อนมีคิวเจอกันเป็นครั้งแรกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย 
 
โรนัลโด้ จะได้กลับมาเยือนโรงละครแห่งความฝัน ปีหน้า ท่ามกลางข่าวย้ายทีมหนาหูว่า เจ้าตัวอาาจเก็บของย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีข่าวด้วย โดย เซอร์ อเล็กซ์ พูดทีเล่นทีจริงว่าว่า เขาเองก็อยากได้เหมือนกัน แม้อาจต้องรอให้นักเตะหมดสัญญา เพราะไม่มีเงินมากพอ "ผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นนะ แต่มันก็แค่ความคิดเพ้อฝันเท่านั้นแหละ"
 
"สำคัญสุดคือ มันต้องใช้เงินขนาดไหนเพื่อดึงเขาออกจาก เรอัล มาดริด อย่างที่สองคือผมมองไม่เห็นทางที่พวกเขาจะขายเขาเลย แต่คุณไม่มีทางรู้อะไรหรอก ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะหมดสัญญาตอนไหน พอถึงช่วงใดช่วงหนึ่งของอาชีพเขาอาจอยากย้ายทีม และผมหวังว่าเขาจะอยากกลับมาที่นี่ แต่นั่นมันอีกนาน ผมโชคดีที่มีนักเตะอย่าง สโคลส์, กิ๊กส์ ผมมีนักเตะวิเศษอย่าง คันโตน่า และเขา (โรนัลโด้) อยู่ในกลุ่มนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมได้ร่วมงานด้วยแน่นอน" เฟอร์กี้ กล่าว

แม้ว่าการกลับมาเยือนถิ่นเดิมคราวนี้จะเป็นในฐานะศัตรู แต่ เฟอร์กี้ บอกว่า โรนัลโด้ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่ "สิ่งหนึ่งที่ชัวร์เลยก็คือ เขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อกลับมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเขาลงสนาม หลังจากนั้นจะโห่เขาก็ไม่ว่ากัน ! แฟนบอลยูไนเต็ด ต้อนรับนักเตะที่ฝากฝังผลงานเอาไว้เสมอ นักเตะที่จากไปพร้อมประวัติศาสตร์ความสำเร็จจะได้รับการจดจำเมื่อพวกเขากลับมา"
 
"เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางอาชีพของเขา เขาย้ายมาตอนอายุ 17 ปี และอยู่กับเรา 6 ปี เราทำได้ดี เขามีความฝันอยากย้ายไปเล่น มาดริด และเราช่วยเขาในแง่นั้น มันไม่ใช่การทรยศหักหลัง เพราะผมให้เขาอยู่ต่ออีกปีตอนที่เขาอยากย้ายไปตั้งแต่ปีก่อนหน้านั้น เขาเคารพเรา และทำผลงานให้เราได้อย่างวิเศษ เขาจากเราไปพร้อมคำอวยพร มุมมองของผมคือเราโชคดีที่มีเขาเล่นด้วย 6 ปี และแฟนบอลเองก็รับรู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »