ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เพชรจ้า''ทุ่มเงินล้านถอยโฟล์คให้''นิวเคลียร์''

''เพชรจ้า''ทุ่มเงินล้านถอยโฟล์คให้''นิวเคลียร์''

Posted 24/12/2012 by siamdara

    ''นิวเคลียร์-หรรษา'' ดี๊ด๊า ''ดีเจเพชรจ้า'' ควักเงินล้านถอยรถโฟล์คนิวบีทเทิลเป็นของขวัญวันเกิด ร่วมกับคุณพ่อของตน รับเซอร์ไพรส์มากเพราะคิดว่าฝ่ายชายจะซื้อมาขับเอง แถมยังลงทุนตกแต่งงานปาร์ตี้ธีมเลเซอร์ให้แบบจัดเต็ม เผยคืนดีกันรอบนี้มีข้อตกลงจะปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น รับคุณพ่อเป็นกาวใจโวรักแฮปปี้มากกว่าเดิม


    รักๆ เลิกๆ งอนง้อกันหลายครั้ง แต่สุดท้ายคู่รักต่างวัยระหว่างนักแสดงสาวหน้าหวาน ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ วัย 23 ปี กับดีเจหนุ่มฝีปากกล้าวัย 33 ปี  ''เพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย ก็กลับมาสวีตหวานผ่านสื่อให้เห็นอยู่ตลอด ล่าสุดหลังจากคืนดีกันได้ไม่นานในวันเกิดของฝ่ายหญิงหนุ่มเพชรจ้าลงทุนแต่งบ้านเป็นธีมเลเซอร์เอาใจฝ่ายหญิงให้เพื่อนๆ มาปาร์ตี้กันสนุกสนาน เท่านั้นยังไม่พอเพชรจ้ายังโชว์ป๋าใจป้ำถอยรถหรูโฟล์ค นิวบีทเทิล สีชมพู ที่ราคาสูงเกือบ 2 ล้านบาท พร้อมป้ายทะเบียน นค 2555 (นค ย่อมาจากนิวเคลียร์) ซึ่งแต่งป้ายทะเบียนเขียนคำว่า Happy Birthday  ซึ่งสาวนิวเคลียร์โพสต์รูปโชว์ในอินสตาแกรม บอกว่าเป็นรถในฝันที่อยากได้มานาน ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อน  ซึ่งรถคันงามนี้ไม่ใช่หนุ่มจ้าที่ควักกระเป๋าเพียงคนเดียวแต่มีคุณพ่อของฝ่ายหญิงร่วมซื้อเป็นของขวัญให้ลูกสาวด้วย
    

    อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามสาว นิวเคลียร์ ถึงความรู้สึกหลังได้รับรถโฟล์คเต่าสีหวานราคาแพงนี้ และบรรยากาศงานปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมาด้วย
    

    ''วันเกิดจัดย้อนหลังค่ะ นิวเกิดวันที่ 19 ธันวาคม แต่ว่าเพื่อนๆ เค้าไม่ว่างกัน ก็เลยเลื่อนมาจัดย้อนหลังเมื่อคืนวันที่ 22 ธ.ค. ค่ะ ส่วนงานเลี้ยงพี่เพชรเค้าทำให้หมดเลย  แต่งบ้านเค้า จริงๆ ปีก่อนพี่เค้าก็ทำให้แบบนี้  คือลงทุนไม่เท่าไหร่แต่ลงแรงก็คงเยอะ ก็ขอบคุณเขาค่ะ เพราะนิวบอกเขาว่าปีนี้อยากจัดแบบที่มันเป็นปาร์ตี้สนุกๆ ธีมเลเซอร์ เพิ่งมาเห็นวันงานก็ดีใจเพราะเค้าจัดสวยมาก''
    

    ''ส่วนรถก็ชอบมาก (เสียงดีใจสุดๆ)  อยากได้มานานแล้ว คือเขาซื้อมาสักพักแล้ว  เราเห็นเราบอกว่าเราอยากได้ เราคิดว่าเขาซื้อมาขับเอง พอมาถึงวันนี้เขาบอกว่าซื้อมาเป็นของขวัญวันเกิดให้เราร่วมกับคุณพ่อคนละครึ่ง ส่วนราคาพี่เพชรเค้าไม่ยอมบอกค่ะ เขาไม่อยากให้นิวรู้ เราก็เพิ่งมาถึงบางอ้อว่า ทำไมพ่อกับพี่เพชรถึงได้เร่งให้เราไปสอบใบขับขี่ ที่แท้ก็แบบนี้นี่เอง เซอร์ไพรส์มากๆ ค่ะ คือพี่เขาก็แซวว่าอย่าถอยไปชนฟุตปาท เพราะว่านิวไม่เคยขับรถเอง เพิ่งได้ใบขับขี่มายังขับไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ก็เอาไปวนรอบหมู่บ้านมาแล้วค่ะ'' นิวกล่าวอย่างอารมณ์ดี
    

    เมื่อถามว่าที่เพชรจ้าทำทั้งหมดนี้เป็นการงอนง้อให้กลับมาคืนดีที่ครั้งล่าสุดทะเลาะกันหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวเผยว่าไม่ใช่เป็นการง้อ เพราะทุกอย่างดีเจหนุ่มเตรียมการไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกันเสียอีก
    

    ''อ๋อ เขาคิดไว้อยู่แล้วค่ะ ไม่เกี่ยวว่าทำเพื่อง้อหรอก ส่วนรถน่ะอย่างที่หลายคนเห็นเขาซื้อคันนี้มาเป็นเดือนแล้ว คิดว่าเขารีบซื้อเพราะว่ามันคงเหลือน้อย เดี๋ยวซื้อใกล้ๆ จะไม่มี''
    

    ต่อข้อถามก่อนหน้านี้นิวเคลียร์พูดเหมือนไม่อยากจะกลับมาคืนดีแล้ว แต่ทำไมถึงใจอ่อนได้ เรื่องนี้ดาราสาวหัวเราะก่อนจะบอกว่า
    

    ''นั่นสิ ไม่ได้เรียกใจอ่อนหรอก เหมือนว่าพอเราได้มาทบทวนรู้สึกว่าเราไม่เคยห่างกันขนาดนี้มาก่อน เราก็เหมือนมีการมาตกลงกันมากกว่าว่า พี่เพชรจะทำอย่างนี้เพื่อเรา เราก็ต้องทำอย่างนี้เพื่อเขา เจอกันคนละครึ่งทาง ต่างคนต่างปรับเข้าหากันมากกว่า คือก็ให้คุณพ่อมาอยู่ตรงกลาง เพราะว่าถ้าเราคุยกันเองต่างคนก็มีเหตุผลของตัวเองคิดว่าตัวเองถูก เพราะฉะนั้นเลยให้คุณพ่อมาเป็นกรรมการ (หัวเราะ) มาให้คำปรึกษา และก็เข้าใจกัน'' นิวเคลียร์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เชียร์''โยกย้ายสาวบาร์เบียร์
    ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ไลค์ สไตล์ ปาร์ตี้ จากคลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็ม งานนี้คนฟังยกก๊วนกันมาร้อง เล่น เต้นระบำ ไปด้วยกันกับเหล่าดีเจ และ ศิลปิน ที่พกความสนุกมาเสิร์ฟคนฟังแบบไม่มีกั๊ก เปิดงานด้วย 2 ดีเจ ''เจย์'' ศุภกาญจน์ ปลอดภัย และ ดีเจ ''พี่อ๊อด'' กิตประพัฒน์ หมื่นสุดตา ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำงาน และ เริ่มระบำแรกด้วย ดีเจสาวหมวย ''หญิง'' สุกัญญา ไรวินท์ ที่มาโชว์การเต้นรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Pole Dance (โพล แดนซ์) หรือ เต้นรูดเสา งานนี้ดีเจ สาวทุ่มฟิตซ้อมหนักจนขาเขียวช้ำ แต่ก็สู้ตายกับโชว์เต็มที่ แถมมีแขกรับเชิญอย่าง ''บี้-เดอะสกา'' ที่มาวาดลวดลายมวยจีน ต่อด้วย 3 สาวชูการ์ อายส์ มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ในเพลง sugar eyes, call me maybe, ใกล้, ผ้าเช็ดหน้า, สายตายาว
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
  • ''จ๋า''หุ่นสวย-ผิวนวลเนียน เป๊ะลงตัว
    นางเอกสาวสวยคนเก่งว่าที่ด็อกเตอร์ ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี โชว์หุ่นเซ็กซี่ อวดอกอึ๋ม แถมเปิดหลังโชว์ผิวขาวนวลเนียน สะดุดตาสุดๆ เผยความออร่าออกมามัดใจหนุ่มๆ ซะอยู่หมัดเชียวหล่ะ!
  • ช่างภาพดัง''โต-วิทยา''เสียชีวิตโรคมะเร็งตับ
    ช่างภาพอินเตอร์คนแรกของเมืองไทย ''โต'' วิทยา มารยาท เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อเวลาประมาณ 02.15 น. ของวันที่ 22 ธ.ค. 2555 ด้วยวัย 52 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »