ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิค เกี่ยวก้อย แนท ปฏิเสธปิ๊งรักนอกจอ

มิค เกี่ยวก้อย แนท ปฏิเสธปิ๊งรักนอกจอ

Posted 24/12/2012 by Gossip Star

         ควงกันมาสยบข่าวกุ๊กกิ๊กกัน แต่ไหง๋กลับโชว์สวีทให้เห็นซะงั้น! สำหรับนางเอกสาว แนท ณัฐชา กับดาราหนุ่ม มิค ทองระย้า เล่นเอาหลายคนเข้าใจผิดอย่างแรง หลังทั้งคู่จูงมือมาแข่งความหวานกับคู่รักมาราธอน ป๊อก-ตั๊ก ในงานฉลองสมรสพระราชทาน(22 ธ.ค.) ที่ผ่านมา งานนี้ มิค-แนท เลยรีบประสานเสียง ยันว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนสนิทกันจริ๊ง..จริง แม้ว่าฝ่ายชายจะชมเปราะว่าน่ารัก ตรงสเปค แต่ก็ส่ายหัวยิกๆ ว่าไม่ได้จีบ สาวแนท ส่วนโอกาสพัฒนาคงไม่ต้องพูดถึง ณ ตอนนี้ ขอปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่านี้จ้าา..า!!

 

          แนท : "พอดีว่าบ้านมิคเขาอยู่ใกล้ๆ ค่ะ และเราก็สนิทกันอยู่แล้วด้วย แต่ไม่ใช่ว่าควงมาเปิดตัวอะไร"

 

          มิค : "ใช่ครับ แล้วเราก็ได้รับซองเหมือนกัน ก็เลยชวนกันมาครับ มาทางเดียวกันประหยัดน้ำมันครับ อีกอย่างเราสนิทแบบเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า เพื่อนสนิทครับ"

 

          แนท : "ก่อนหน้านี้เรามีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเนอะ เราสนิทกันตั้งแต่เล่นละครเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ก็ประมาณ 1-2 ปีแล้ว ที่เรายังติดต่อกันอยู่ คงเป็นเพราะผู้จัดการส่วนตัวกับคุณแม่เราก็สนิทกันด้วย เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรายังไม่ห่างหายก็ติดต่อกันตลอดค่ะ และที่บ้านก็ไว้วางใจเขาด้วย คือเขาเป็นคนดีมาก มีอะไรก็คอยช่วยเหลือกันตลอดค่ะ"

 

          มิค : "ถามว่าแนทคือสเปคไหม ผมก็มีสเปคไปทั่ว(หัวเราะ) ไม่ใช่ครับ แต่แนทเขาก็น่ารัก เป็นเด็กดี นิสัยดีครับ ซึ่งผมก็ไม่เถียงว่าเขาเป็นสเปคครับ แต่ยังไม่ได้จีบครับผม ขอเป็นเพื่อนกันก่อนครับ"

 

          แนท : "เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้เรายังไม่พัฒนาอะไร ด้วยตัวมิกเองก็เคยบอกว่ายังไม่พร้อมที่จะจีบ และตัวแนทก็ยังไม่พร้อม คิดว่าเป็นเพื่อนกันแบบนี้ไปดีกว่า เพราะความสัมพันธ์เป็นเพื่อน แบบเหมือนระยะยาวกว่า และเราทั้งสองคนก็ยังทำงานไปก่อน เป็นเพื่อนกันแบบนี้ก็ดีแล้ว ส่วนอนาคตค่อยว่ากันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ โชว์หวาน จูบ ดอม ฉลองแต่ง
    นางแบบสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ โชว์หวาน! จูบเจ้าบ่าวลูกครึ่ง ดอม โดมินิค วินเซ็นต์ ลียง ฉลองแต่ง เร่งปั๊มลูกเลย แพลนฮันนีมูนแอฟริกา อุบสินสอด แหวนเพชร 3 กะรัต จดทะเบียนแล้วที่อเมริกา ด้าน หนุ่มดอม ปากหวาน! สัญญาจะดูแลกันและกันไปตลอดชีวิต!!
  • ''เพชรจ้า''ทุ่มเงินล้านถอยโฟล์คให้''นิวเคลียร์''
    ''นิวเคลียร์-หรรษา'' ดี๊ด๊า ''ดีเจเพชรจ้า'' ควักเงินล้านถอยรถโฟล์คนิวบีทเทิลเป็นของขวัญวันเกิด ร่วมกับคุณพ่อของตน รับเซอร์ไพรส์มากเพราะคิดว่าฝ่ายชายจะซื้อมาขับเอง แถมยังลงทุนตกแต่งงานปาร์ตี้ธีมเลเซอร์ให้แบบจัดเต็ม เผยคืนดีกันรอบนี้มีข้อตกลงจะปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น รับคุณพ่อเป็นกาวใจโวรักแฮปปี้มากกว่าเดิม
  • ''เชียร์''โยกย้ายสาวบาร์เบียร์
    ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ไลค์ สไตล์ ปาร์ตี้ จากคลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็ม งานนี้คนฟังยกก๊วนกันมาร้อง เล่น เต้นระบำ ไปด้วยกันกับเหล่าดีเจ และ ศิลปิน ที่พกความสนุกมาเสิร์ฟคนฟังแบบไม่มีกั๊ก เปิดงานด้วย 2 ดีเจ ''เจย์'' ศุภกาญจน์ ปลอดภัย และ ดีเจ ''พี่อ๊อด'' กิตประพัฒน์ หมื่นสุดตา ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำงาน และ เริ่มระบำแรกด้วย ดีเจสาวหมวย ''หญิง'' สุกัญญา ไรวินท์ ที่มาโชว์การเต้นรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Pole Dance (โพล แดนซ์) หรือ เต้นรูดเสา งานนี้ดีเจ สาวทุ่มฟิตซ้อมหนักจนขาเขียวช้ำ แต่ก็สู้ตายกับโชว์เต็มที่ แถมมีแขกรับเชิญอย่าง ''บี้-เดอะสกา'' ที่มาวาดลวดลายมวยจีน ต่อด้วย 3 สาวชูการ์ อายส์ มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ในเพลง sugar eyes, call me maybe, ใกล้, ผ้าเช็ดหน้า, สายตายาว
  • ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
    ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »