ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โบยานลั่นไม่ขอดีใจหากซัดประตูบาร์ซ่าได้

โบยานลั่นไม่ขอดีใจหากซัดประตูบาร์ซ่าได้

Posted 25/12/2012 by siamsport

 

โบยาน เกร์กิช หัวหอกทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยันเป็นไปไม่ได้ที่จะออกท่าทางดีใจหากเขาทำประตู "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ในเกมที่จะเจอกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เชื่อจะเป็นเกมสุดพิเศษสำหรับเขา และหวังว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนั้น

โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เขาจะไม่แสดงท่าทางดีใจหากสามารถยิงประตูได้ในเกมที่จะเจอกับ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดจากเวที ลา ลีกา สเปน ที่จะดวลแข้งกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงเดือน ก.พ. และ มี.ค. ปีหน้า
 
ศูนย์หน้าชาวสเปนวัย 22 ปี บ่มเพาะฝีเท้าขึ้นมาที่ ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกเยาวชนอันเลื่องชื่อของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนขยับมาเล่นทีมชุดใหญ่อยู่หลายปี ก่อนย้ายมาค้าแข้งในอิตาลีเมื่อปี 2011 กล่าวกับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า มัน "เป็นไปไม่ได้ที่จะฉลองประตูไม่ว่าจะในนัดเหย้าหรือเยือน"  และกล่าวอีกว่า "มันจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับผม หวังว่าผมจะโชคดีพอได้ลงเจอกับ บาร์ซ่า"

 โบยาน ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาอยู่ มิลาน แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่ "รอสโซเนรี่" พ่ายต่อทีมแม่ของเขาไป 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเขากล่าวว่า "เราอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน มิลาน ต้องได้เสถียรภาพคืนมา และผมคิดว่าเราทำได้ เรามีนักเตะที่ดี ทีมที่ดี และเราจะพัฒนาต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรียันมิลานไม่ได้ห่วยแบบสกอร์แพ้เละ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ยกย่อง โรม่า สมควรชนะในเกมที่พวกเขาแพ้เละ 2-4 แต่ปกป้องทีมไม่ได้เล่นห่วยเท่าสกอร์ที่ออกมา เผยต้องแก้ไขเกมรับ เวลาเจอลูกตั้งเตะ ขณะที่เกมรุกก็ดูสะเปะสะปะเกินไป แต่เกมนี้ยังมีอะไรดีๆ ให้เอาไปต่อยอดได้
  • 10นางแบบเพนท์เฮาส์ประชันหวิวในชุดบิกินี
    ทำเอาเสียวแอนด์สยิวไปตามๆ กันเลยทีเดียว กับงาน STAR''S SOCCER TV PARTY 2013 เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดซี้ด ณ ร้านมอนติคาร์โล เลียบทางด่วนรามอินทราเมื่อวันก่อน ที่ภายในงานได้ 10 สาวสวยจาก PENTHOUSE มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ตัวในชุดฟุตบอลสุดสยิว พร้อมหน้ากากนักเตะดาวดังในแต่ละทีม ทำเอาสาวกฟุตบอลทีมต่างๆ เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะเชียร์ใคร เพราะแต่ละคนพกเนื้อ...นมมากันแบบเน้นๆ เลยนั่นเอง!!!
  • โรม่า 4 - 2 เอซี มิลาน
    "หมาป่า" โรม่า โชว์ฟอร์มดุเปิดรังยำใหญ่ เอซี มิลาน 4-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • หมาป่าดุ!ขย้ำมิลาน4-2,งูหืด!ไล่เจ๊าเจนัว1-1
    "หมาป่า" โรม่า โชว์ฟอร์มดุเปิดรังยำใหญ่ เอซี มิลาน 4-2 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสุดบู่ เปิดบ้าน ไล่ตามตีเสมอ เจนัว แบบชีช้ำ 1-1 เก็บได้เพียงคะแนนเดียว ตามหลัง จ่าฝูง ยูเวนตุส แบบสุดกู่ 9 คะแนนแล้ว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »