ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น.ส.เชียงใหม่หวิวสู้หนาว ถ่ายวีทีอาร์ชุดว่ายน้ำน่ายล

น.ส.เชียงใหม่หวิวสู้หนาว ถ่ายวีทีอาร์ชุดว่ายน้ำน่ายล

Posted 26/12/2012 by siamdara

      เริ่มเดินเครื่องทำกิจกรรมกันไปแล้ว สำหรับเวทีขาอ่อนที่มีมายาวนานอย่าง ''นางสาวเชียงใหม่'' เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเอื้องเหนือเข้าร่วมการประกวดในระดับประเทศและนานาชาติ ซึ่งที่ผ่านมา มีสาวงามสร้างชื่อเสียงให้กับเวทีนี้มากมาย อาทิ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, พิมพิไล ไชโย และ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์
    
     สำหรับการประกวดนางสาวเชียงใหม่ในปีนี้ แนวคิดของการจัดการประกวดเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความงามมาทำหน้าที่สร้างสายสัมพันธ์ทางอารยธรรมและการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ เน้นเฉพาะสาวงามที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตภาคเหนือ กลุ่มล้านนา 8 จังหวัด คือ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ แม่ฮ่องสอน และน่าน โดยการประกวดครั้งนี้ใช้ภายใต้ชื่องานว่า ''เอื้องงาม นพบุรี ศรีนครพิงค์เชียงใหม่'' ชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท มงกุฎเพชร ถ้วยรางวัล พร้อมสายสะพาย และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เริ่มการประกวดในวันที่ 5 ม.ค. 56 และรอบตัดสินในวันที่ 8 ม.ค. 56 ณ เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่
   
     เมื่อวันก่อนสาวงามผู้เข้าประกวดรวมตัวกันที่สระว่ายน้ำ โรงแรมรติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ เพื่อถ่ายทำวีทีอาร์ชุดว่ายน้ำสู้กับอากาศหนาวกันอย่างคึกคัก สยามดาราไม่พลาดเก็บภาพสาวๆ มาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเหมือนเช่นเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อุ้ม''อึ๋มใหญ่ไม่เกรงใจใคร
    ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังหุ่นดีไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับดาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิง ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าในปัจจุบันดาวรุ่งใหม่จะแจ้งเกิดในฐานะสาวเซ็กซี่มากมาย แต่หนุ่มก็ยังคงเทใจให้กับเสน่ห์ของเธอคนนี้ไม่เปลี่ยน
  • ใบเตย สปิริตสูงเว่อร์ นั่งวีลแชร์เล่นคอนเสิร์ต
    มีเรื่องมีราวต้องเจ็บตัวอยู่ตลอดๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ก่อนหน้านี้ก็ผิดคิวลื่นล้มขาซ้ายกระแทกพื้นอย่างแรงจนทีมงานต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนจี๋! ซึ่งดูเหมือน สาวใบเตย จะซวยซ้ำซวยซ้อน! ล่าสุดถูกป้ายบิลบอร์ดหล่นทับหลังขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดนครราชสีมาเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้กระดูกข้อเท้าร้าว หมอสั่งพัก 1 เดือน แต่เจ้าตัวสปิริตสูงเว่อร์นั่งวีลแชร์เล่นคอนเ...
  • ''ริฮานน่า''ใจพระ! บริจาครพ.บ้านเกิด52ล้านบาท หวังตอบแทนชาวบาร์เบโดส
    แม้จะตกเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยครั้ง แต่ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ก็มีมุมดีๆให้เป็นตัวอย่างไม่น้อยเหมือนกัน โดยล่าสุด เธอตัดสินใจบริจาคเงินมหาศาลกว่า 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 52.5 ล้านบาท) ให้กับโรงพยาบาลในประเทศบาร์เบโดส บ้านเกิดเพื่อเป็นความทรงจำให้กับดอลลี่ คุณยายของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตไปช่วงกลางปีที่ผ่านมา
  • เอ็กซ์ แอนด์ เฟิร์ม "อเล็กซ์ มอร์แกน"
    พักจากดาราสาวๆ มาดูนักกีฬากันบ้าง แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ เพราะเธอคือ อเล็กซ์ มอร์แกน นางฟ้าแห่งวงการฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่โชว์หุ่นสุดเฟิร์มระหว่างเดินทางไปเล่นบอร์ดท้าแดดอวดหุ่นสวยๆ ให้ได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »