ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายเร่งนิวลีโอ สเตเดี้ยมคาดเสร็จทันเปิดฤดูกาล

กระต่ายเร่งนิวลีโอ สเตเดี้ยมคาดเสร็จทันเปิดฤดูกาล

Posted 26/12/2012 by goal.com

 

การต่อเติมสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม อัฒจันทร์ฝั่งเมนสแตนด์ เพื่อเพิ่มความจุของที่นั่ง ตอนนี้เริ่มขึ้นโครงเหล็ก และรื้อหลังคาของทัพ 'กระต่ายแก้ว' บางกอกกล๊าสมีแววเสร็จทันซีซั่นหน้า

ความเคลื่อนไหวการต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งเมนสแตนด์ สนามลีโอ สเตเดี้ยม หลังจากเริ่มก่อสร้างเพื่อต่อเติมอัฒจันทร์เพิ่มความจุของสนาม มา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ล่าสุดการต่อเติมอัฒจันทร์มีความคืบหน้าไปมาก

ขณะนี้ได้เริ่มตั้งเสาเหล็กเพื่อเป็นโครงสร้าง พร้อมกับรื้อหลังคาเมนสแตนด์แล้ว เพื่อความรวดเร็วในการก่อสร้าง นอกจากนี้ทาง บีจี ได้กำชับให้ผู้รับเหมาเร่งให้คนงานทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ซึ่งสนามลีโอ สเตเดี้ยม จะเปิดให้แฟนบอล บีจี ทุกคนสามารถเข้าชมเกมไทยพรีเมียร์ลีกเกมเหย้านัดแรกได้อย่างแน่นอน

นายศิวะ สุรชาติ ผู้จัดการสนามลีโอ สเตเดี้ยม การเปิดเผยถึงความคืบหน้าการต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งเมนสแตนด์ว่า

“ตอนนี้การต่อเติมสนามในส่วนของรากฐานเสร็จแล้ว ตอนนี้มีการขึ้นเสาโครงเหล็ก พร้อมกับรื้อหลังคาเพื่อความรวดเร็วในการก่อสร้างอัฒจันทร์ ทั้งนี้ทาง บีจี ก็ได้มีการสั่งให้คนงานทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นผมมั่นใจและขอบอกกับแฟนคลับ บีจี ว่าสนามลีโอ สเตเดี้ยม จะเสร็จทันเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเกมเหย้านัดแรกที่สนามแห่งนี้ แน่นอน”

นอกจากนี้ผู้จัดการสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ยังได้เปิดเผยถึงการก่อสร้างสนามฝึกซ้อมหญ้าจริงขนาดมาตราฐานภายในโรงงานบางกอกกล๊าสว่า “ตอน นี้อยู่ในช่วงซ่อมแซมรางน้ำ และปรับสภาพหน้าดินเท่านั้น ในช่วงหลังปีใหม่จะมีทีมงานมาดูเรื่องการปูหญ้าซึ่งจะสามารถเห็นภาพรวมได้ ชัดเจนขึ้นมากกว่านี้ ผมคิดว่าสนามฝึกซ้อมหญ้าจริงถ้าไม่มีปัญหาทำให้การก่อสร้างต้องล่าช้า ก็น่าจะใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือน คาดจะแล้วเสร็จประมาณเดือนเมษายนปีหน้า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »