ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา! 'เทพมุ้ย'จ่อลัดฟ้าเทสต์ฝีเท้าแอต มาดริด

ฮือฮา! 'เทพมุ้ย'จ่อลัดฟ้าเทสต์ฝีเท้าแอต มาดริด

Posted 25/12/2012 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา แม้พลาดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่มีข่าวดีก่อนปีใหม่เมื่อ แอต มาดริด ทีมชั้นนำลีกกระทิงดุ เตรียมให้เจ้าตัวบินไปทดสอบฝีเท้า

“เทพมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมโกอินเตอร์ เมื่อเตรียมบินไปทดสอบฝีเท้ากับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ในช่วงเดือนมกราคม 56 จากการเปิดเผยของ ประสิทธิ์ แดงดา

ดาวยิงทีมชาติไทยสัง กัดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรใน ลาลีกา สเปน รวมทั้ง เกตาเฟ่ ทีมดังแดนกระทิงดุตามที่ตกเป็นข่าว ซึ่งมีการส่งจดหมายซื้อ-ขาย กันมาอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร แต่อย่างไรก็ตาม “ตรามี” แอตเลติโก้ มาดริด ทีมพันธมิตรทางการ “กิเลนผยอง” ได้ส่งหนังสือเชิญให้ “มุ้ย” ไปทดสอบฝีเท้าร่วมกับทีมชุดใหญ่ซึ่งมี ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าดาวยิงระดับโลกชาวโคลอมเบีย อยู่ด้วย

โดย พ.อ.อ. ประสิทธิ์ แดงดา พ่อของ ธีรศิลป์ กล่าวว่า ทาง เมืองทองฯ ได้แจ้งมาว่าจะให้ "มุ้ย" ไปทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด ชุดใหญ่ช่วงมกราคมนี้ ซึ่งตนและลูกชายต่างก็คิดว่าไม่มีอะไรเสียหาย

"ผมกับมุ้ยก็คุยกัน เขาก็ว่าเป็นเรื่องที่ดีและน่าตื่นเต้น มันไม่มีอะไรเสียหาย แม้ว่าบทสรุปจะได้เซ็นสัญญากับ แอตมาดริด หรือไม่ แต่อย่างน้อยก็ได้ไปทดสอบฝีเท้ากับทีมระดับโลก" พ่อมุ้ยเผยโกล.คอม ประเทศไทย

ทั้งนี้รายงานเพิ่มเติมว่า "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเซอร์เบียของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งลงหลักปักฐานครอบครัวอยู่ในประเทศสเปน ได้เข้าไปหารือกับผู้บริหารของ แอต. มาดริด เพื่อการันตีฝีเท้าของดาวซัลโวหมายเลข 10 นายนี้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »