ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อกแฟนภูเก็ต!!กามาร่า อาเหม็ดเสียชีวิตแล้ว

ช็อกแฟนภูเก็ต!!กามาร่า อาเหม็ดเสียชีวิตแล้ว

Posted 27/12/2012 by siamsport

 

ช็อก!! แฟนภูเก็ต กามาร่า อาเหม็ด อดีตแข้งของทีม ภูเก็ต เอฟซี ที่ล้มป่วย และถูกส่งกลับรักษาตัวที่บ้านเกิดไอวอรี่โคสต์ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ โดยวันที่ 27 ธ.ค. ทีมภูเก็ต เอฟซี ได้จัดฟุตบอลเพื่อระลึกถึง กามาร่า อาเหม็ด ซึ่งจะพบกับทีม รวมดาราต่างชาติ ที่สนามสุระกุล ในเวลา 16.00 น.

ข่าวเศร้าช็อกแฟนบอล "ขุนศึกทะเลใต้" ภูเก็ต เอฟซี เมื่อทางพี่ชายของ กามาร่า อาเหม็ด อดีตนักเตะของทีม ได้แจ้งข่าวจากประเทศไอวอรี่โคสต์ กลับมายังสโมสร ภูเก็ต เอฟซี ว่าน้องชายของตนเอง กามาร่า อาเหม็ด อดีตมิดฟิลด์ของทีมขุนศึกทะเลใต้ ซึ่งหมดสติกลางสนามขณะที่ลงช่วยทีมเอฟซี ภูเก็ต ในเกมกับ ชัยนาท เอฟซี เมื่อ 2 ปีก่อน วันที่ 30 ต.ค. 2533 และต้องนอนรักษาตัวอยู่นานคล้ายเจ้าชายนิทรา ไม่สามารถช่วยตัวเองได้
 
โดยทางบอร์ดบริหารของสโมสรได้มีการดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่างมาโดยตลอด กระทั่งได้ส่งกลับไปรักษาที่ประเทศบ้านเกิดในช่วงต้นปีนี้
 
ล่าสุดทาง กามาร่า อาเหม็ด ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบภายในบ้านเกิดที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ ซึ่งก็สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว และเมื่อทราบข่าวมาถึงทีมภูเก็ต เอฟซี ก็ทำให้รู้สึกช็อกแฟนบอลเป็นอย่างมาก
 
"โกเจี๊ยบ" จักรภพ สู้งาน ผู้จัดการทีมขุนศึกทะลใต้ ออกมากล่าวว่า "ทางสโมสรภูเก็ต เอฟซี ต้องแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ กามาร่า อาเหม็ด ในการสูญเสียครั้งนี้ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าเขาเป็นนักเตะที่นิสัยดี และทุ่มเทช่วยทีมเป็นอย่างดีจนมีทุกวันนี้ ซึ่งทางสโมสรก็ดูแลไม่เคยทิ้งเขามาตลอด
 
ซึ่งก่อนเสียชีวิตก็ยังมีการโอนเงินให้จำนวน 5 หมื่นบาท เป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลเขาอีกด้วย แต่ก็มารู้ข่าวเศร้าที่น่าเสียใจเป็นอย่างยิ่ง จึงขอเป็นตัวแทนของทีมภูเก็ต เอฟซี และแฟนบอลชาวภูเก็ตทุกคนแสดงความไว้อาลัย มา ณ ที่นี้ด้วย

ขณะเดียวกัน ในวันที่ 27 ธ.ค. 55 ทางทีมภูเก็ต เอฟซี ได้มีการจัดฟุตบอลเพื่อระลึกถึง กามาร่า อาเหม็ด อีกด้วย โดยจะให้ทีมภูเก็ต เอฟซี พบกับทีม รวมดาราต่างชาติ ที่สนามสุระกุล เวลา 16.00 น. ชมฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »