ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!ซัวเรสข้อเท้าพังชวดบู๊QPR

หงส์เซ็ง!ซัวเรสข้อเท้าพังชวดบู๊QPR

Posted 27/12/2012 by rakball.net

 

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้ายว่า หลุยส์ ซัวเรส ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และจะชวดลงช่วยทีมนัดพบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาบอกข่าวร้ายว่า หลุยส์ ซัวเรส หัวหอกคนสำคัญของทีมจะพลาดลงสนามช่วยทีมสู้ศึกกับ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ซ้ำอีกครั้งในเกมพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 3:1


"หลุยส์ ซัวเรซ ลงเล่นขณะที่ข้อเท้ายังบวมในสัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะประเมินอาการของเขาอีกครั้ง และพิจารณาอาการว่าเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดจวกแนวรับแย่ทำแพ้สโต๊ค
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล จวกแนวรับทำผลงานแย่ส่งผลให้แพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำใจเจอสไตล์การเล่นที่เน้นพละกำลังกับลูกโด่งของ "ช่างปั้นหม้อ" เป็นอันสลบทุกที
  • สโต๊ค ซิตี้ 3 - 1 ลิเวอร์พูล
    "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน หลังถูก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่จะฮึดแซงยิงสามลูกรวดกลับมาเอาชนะ 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • วอลเตอร์สกดเบิ้ล!สโต๊คเจ๋งรัวแซงหงส์3-1
    "เดอะ พ็อตเตอร์ส" สโต๊ค ซิตี้ ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน หลังถูก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำก่อนจะฮึดแซงยิงสามลูกรวด สโต๊ค ซิตี้ พลิกกลับมาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 แถมยังแซงหงส์แดงขึ้นมาอยู่อันดับ 8 แทน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษนัดที่ 19 ฤดูกาล 2012-13วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555สโต๊ค ซิตี้ 3 - 1 ลิเวอร์พูลสนาม : บริทานเนีย สเตเดี...
  • สเตอร์ลิ่งเผยทำตามคำแม่ช่วยตนมีวันนี้
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกละอ่อน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สวมบทลูกที่ดี ออกปากชมแม่บังเกิดเกล้าช่วยสอนสั่งดูแลทุกอย่างจนกลายมาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัว เผยได้รับคำแนะนำดีๆหลายอย่างไม่เฉพาะแค่เรื่องนอกสนาม แต่ยังเป็นแนวทางการเล่นในสนามอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »