ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลาดรู๊ปมึนตึบ!มิชูเจ็บข้อเท้าส่อวืดชนเจ้าสัว

เลาดรู๊ปมึนตึบ!มิชูเจ็บข้อเท้าส่อวืดชนเจ้าสัว

Posted 27/12/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือชาวโคนม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ รับยังต้องลุ้นหนักกับสภาพร่างกายของ มิชู ดาวยิงตัวกลั่น ว่าจะพร้อมลงสนามพบ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม วันเสาร์นี้หรือเปล่า เพราะเขามีอาการเดี้ยงหนักบริเวณข้อเท้าในเกมเจ๊า "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง 0-0 เมื่อวันพุธ

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีมสวอนซี ซิตี้ ทีมฟอร์มสดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า มิชู กองหน้าชาวสแปนิช จะกลับมาลงสนามได้ในไม่ช้า หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ระหว่างเกมที่ทำได้เพียงเสมอ เร้ดดิ้ง 0-0 ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่สนามมาเดจสกี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
หัวหอกจอมถล่มประตู ที่รั้งตำแหน่งดาวซัลโวของลีกจากผลงานการทำไปแล้ว 13 ลูกในฤดูกาลนี้ ต้องออกจากสนามพร้อมกับมีผ้าพันข้อเท้าอย่างหนาปกคลุมเอาไว้ ซึ่งการประเมินข้างต้นเชื่อว่า เขาคงไม่มีอาการฉีกขาดบริเวณเส้นเอ็น แต่เจ้าตัวน่าจะมีปัญหากับการลงสนามในเกมเยือนฟูแล่ม ที่คราเวน ค็อตเทจ วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้
 
 เลาดรู๊ป กล่าวว่า "ข้อเท้าของเขาบวมขึ้นเป็น 2 เท่าในตอนนี้ เราไม่รู้ว่ามันเลวร้ายขนาดไหน แพทย์และนักกายภาพบอกว่า มันคงไม่เกี่ยวกับเส้นเอ็น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คำถามต่อมาคือ "เขาจะลงเล่นในวันเสาร์นี้ได้หรือเปล่า?" ผมไม่รู้หรอกนะ เราจะต้องรออีก 24 ชั่วโมง"
 
"หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายมากมายอะไร มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่เรายังต้องระมัดระวังเอาไว้ เขาต้องมีความพร้อมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เขาเป็นหนึ่งในยอดดาวยิงของลีก และเป็นดาวยิงของพวกเรา เขาลงเล่นเกือบทุกเกมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญที่สุด เราก็ต้องจัดการกับเรื่องนี้ (หากเขาไม่พร้อมลงสนาม) หากคุณพึ่งพานักเตะ 1-2 คนมากเกินไป มันก็ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!ซัวเรสข้อเท้าพังชวดบู๊QPR
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวร้ายว่า หลุยส์ ซัวเรส ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และจะชวดลงช่วยทีมนัดพบ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • เบลปลื้มซัดแฮตทริคแรกในพรีเมียร์ลีก
    แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ เผยดีใจสุดๆกับการสังหารแฮตทริคแรกของตัวเองได้สำเร็จในระดับ พรีเมียร์ลีก ในเกมที่ไล่ต้อน แอสตัน วิลล่า 4-0 แต่ยืนยันว่าการที่ทีมคว้าชัยชนะได้นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญกว่า
  • เบลเเฮตทริกไก่ดุบุกจิกวิลล่า4:0ขึ้นที่4
    แกเร็ธ เบลซัดเเฮตทริกพา"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกเอาชนะ "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 4:0 ทำเเต้มขยับขึ้นไปอันดับที่ 4 ของตารางคะเเนนฟุ
  • พาร์ดิวเห็นด้วยกก.เปาให้สาลิกาได้ประตูที่2
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เห็นด้วยกับท่านเปาที่ให้ประตูที่ 2 กับ "สาลิกาดง" ในแมตช์แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยันไม่ตำหนิ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก "ผีแดง" ที่เสียบหนักจน เฟอร์นาน อานิต้า ต้องถูกหามออกจากสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »