ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แคนดิซ สแวนโพล สวยประหาร

แคนดิซ สแวนโพล สวยประหาร

Posted 27/12/2012 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้ภูมิใจนำเสนออีกแว้ว เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่างานในกองถ่ายนิตยสารมันสุดยอดไปเลย เพราะได้ดูของสวยๆ งามๆ ทุกวัน อย่างในภาพก็ แคนดิซ สแวนโพล จากค่ายวิคตอเรีย ซีเครทส์ ภาพแบบผ่านการตบแต่งว่าสวยแล้ว ภาพธรรมชาติๆ ก็สวยไม่แพ้กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบดู เมย์-ปาล์ม แสวงบุญอินเดีย
    อดไม่ได้จริง จริ๊งง..ง! ที่จะมาอัพเดทภาพน่ารัก and สวีท คู่ของนางร้ายแสนดี เมย์ พิชญ์นาฏ กับแฟนหนุ่มไฮโซ ปาล์ม ฐณส หลังทั้งคู่เกี่ยวก้อยเดินทางไปแสวงบุญไกลถึงประเทศอินเดียและเนปาล แม้ว่าทัวร์บุญครั้งนี้ไม่ได้ไปแค่สองคน แต่ทริปนี้ก็ทำให้ สาวเมย์ แฮปปี้สุดๆ สังเกตได้จากสีหน้าและแววตาของเธอ ว่าแล้วตามไปกดถูกใจสักหน่อยดีกว่า..อิอิ!!
  • อ๊ะอ๊ะ เชียร์ แบไต๋ โพสต์รูปผู้ชาย
    หลุดปากมาพักใหญ่แล้วว่ากำลังหลงรักคนมีเจ้าของ! ไม่วายเป็นปริศนาคาดเดากันยกใหญ่ว่าหนุ่มนิรนามคนนั้นเป็นใคร??? แถมล่าสุดดาราสาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร ยังอินกระแสโพสต์รูปกุมมือผู้ชายใส่นาฬิกาแบรนด์เดียวกันโชว์หราในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ แหม... แบไต๋มาเยี่ยงนี้ความคืบไปถึงไหน เจอกันคราวหน้ามาเล่าให้ฟังกันบ้างนะจ๊ะสาวเชียร์
  • เพเนโลเป้ ครูซ ถอดเปลือยล่อนจ่อนลงอ่างกับผู้ชาย
    ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมผู้ชายถึงไปชอบเที่ยวอ่างกันนัก จนเดี้ยนได้เห็น ยัยเพเนโลเป้ ครูซ เปลือยตัวล่อนจ้อนลงอ่างในหนังเรื่องใหม่ของหล่อน Twice Born เรื่องราวของม่ายสาวที่กลับมาชีชีวิตหลังสงครามสงบลงและได้ใช้ชีวิตกับผัวเก่า รับรองเลยว่าฉากโป้เปลือยเริงรักกันในอ่างมีล้นหลาม เพราะจุถ่ายทอดอารมร์ที่โหยหาหลังจากอดอยากปากแห้งในช่วงสงคราม
  • หวงชีวิตโสด เก๋ ไม่รีบแต่ง พร้อม
    พักหลังนางแบบสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ขยันควงแฟนหนุ่มรูปหล่อ พร้อม สิริสันต์ เดินสายออกงานแต่งถี่ยิบ! แม้พร้อมใจให้แชะรูปคู่ แต่ฝ่ายชายยังไม่ชินที่ต้องมายืนสัมภาษณ์ข้างแฟนสาว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »